15:20, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Lê Văn Hùng – Cựu sinh viên ưu tú của Khoa Kỹ thuật Công nghệ, Trường Đại học Hùng Vương

Thứ hai, 19/02/2018, 21:25

Là một trong những sinh viên ưu tú của lớp K4 ĐH Tin học, Khoa Kỹ thuật Công nghệ, Trường Đại học Hùng Vương, khóa 2006 – 2010, sau khi tốt nghiệp, tháng 01/2011, cử nhân Lê Văn Hùng về nhận việc và công tác tại Trung tâm Tin học Thống kê, Tổng cục Thống kê (Đống Đa, Hà Nội) với vị trí Kỹ sư lập trình.

Lớp K4 ĐH Tin học, Khoa Kỹ thuật Công nghệ, Trường Đại học Hùng Vương

Tháng 5/2011, anh bắt đầu học Thạc sỹ chuyên ngành Hệ thống thông tin và bảo vệ thành công Luận văn Thạc sỹ vào tháng 11/2013 tại Khoa Công nghệ thông tin – Đại học Sư phạm Hà Nội.

Tháng 6 năm 2014, anh chuyển công tác về Khoa Công nghệ thông tin, Trường Cao đẳng Thống kê, Tổng cục Thống kê (TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) và bắt đầu làm Nghiên cứu sinh tại Viện nghiên cứu Quốc tế MICA, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Cũng trong thời gian này, Lê Văn Hùng tham gia đề tài “Nafosted Fwo” (Đề tài hợp tác song phương Việt Nam và Vương quốc Bỉ).

Lê Văn Hùng (ngoài cùng, bên phải) cùng đồng nghiệp tại Trường Cao đẳng Thống kê

Lê Văn Hùng cùng nhóm nghiên cứu đề tài Nafosted Fwo

Đến tháng 3/2015, Lê Văn Hùng đến thực tập và trao đổi công tác nghiên cứu tại Trường Đại học Ghent, Vương quốc Bỉ trong thời gian 3 tháng và có một số công bố quốc tế được đánh giá cao.

Hiện nay, Lê Văn Hùng đang làm công tác nghiên cứu tại Phòng Thị giác máy tính, Viện nghiên cứu Quốc tế MICA, Đại học Bách khoa Hà Nội - nơi có sự hiện diện của 50% người Pháp, trong đó Trung tâm khoa học công nghệ Pháp và Trường Đại học Bách khoa Grenoble là cơ quan quản lý khoa học.

Cựu sinh viên Lê Văn Hùng là một trong những sinh viên ưu tú, tiêu biểu của Khoa Kỹ thuật Công nghệ, đại diện cho lớp sinh viên trưởng thành từ mái trường Đại học Hùng Vương và luôn là tấm gương sáng để các thế hệ sinh viên sau của Nhà trường học tập, noi theo.

Trung tâm Truyền thông, KNDN&HTSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN