03:52, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Kiều Thị Thu Lan – Đại diện tiêu biểu cho lứa tài năng Khoa Khoa học Tự nhiên, Trường Đại học Hùng Vương

Thứ ba, 20/02/2018, 12:15

Kiều Thị Thu Lan là sinh viên lớp K8 ĐHSP Sinh học, Khoa Khoa học Tự nhiên, khóa 2010 – 2014 của Trường Đại học Hùng Vương. Ngay sau khi ra trường, tháng 8/2014, Lan về nhận công tác tại Trường THPT Thị xã Phú Thọ với cương vị giáo viên. Cùng với mục tiêu “Kỷ cương nghiêm - Chất lượng tốt - Hiệu quả cao”, xây dựng phong cách học sinh “Chăm ngoan - Học tốt - Yêu trường” của nhà trường, trong quá trình công tác, Kiều Thị Thu Lan luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, được đồng nghiệp tin yêu, học sinh quý mến.

Kiều Thị Thu Lan cùng tập thể lớp K8 ĐHSP Sinh học

 

Kiều Thị Thu Lan (thứ tư, từ trái sang) bảo vệ xuất sắc Khóa luận tốt nghiệp
 
tại Trường Đại học Hùng Vương 

Sau gần 2 năm công tác tại trường THPT Thị xã Phú Thọ, đến tháng 5/2016, Kiều Thị Thu Lan chuyển về Trung tâm Phát triển công nghệ Tây Bắc - Học viện Khoa học và Công nghệ - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam tại vùng Tây Bắc với vai trò Nghiên cứu viên. Đây là cơ quan điều tra cơ bản về phát triển và triển khai công nghệ trong lĩnh vực khoa học tự nhiên, công nghệ và đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao cho vùng Tây Bắc. Đảm nhiệm vị trí công việc hoàn toàn mới nhưng Kiều Thị Thu Lan luôn cố gắng tìm tòi, không ngừng học hỏi nâng cao kiến thức, chuyên môn nghiệp vụ. Trong quá trình công tác, với những kiến thức đã được học tại Trường Đại học Hùng Vương, Lan đã cùng với các đồng nghiệp thực hiện nhiều nghiên cứu có giá trị, có khả năng ứng dụng cao vào thực tiễn đời sống được cơ quan đánh giá cao.

Kiều Thị Thu Lan và đồng nghiệp trong các đợt nghiên cứu thực tế

Chia sẻ về thời gian được học tập tại Trường Đại học Hùng Vương, Kiều Thị Thu Lan bày tỏ lòng biết ơn khi nhận được sự chỉ bảo, dạy dỗ tận tình trong một môi trường giáo dục chuyên nghiệp và tự hứa sẽ cố gắng hơn nữa để khẳng định giá trị bản thân, xứng đáng với truyền thống vẻ vang của Nhà trường.

Với những thành tích đã đạt được, có thể thấy cựu sinh viên Kiều Thị Thu Lan đang ngày càng trưởng thành và vững bước hơn trong sự nghiệp của mình, Cô cũng chính là đại diện cho lớp sinh viên tiêu biểu trưởng thành dưới mái trường Đại học Hùng Vương, nơi ươm mầm tri thức, chắp cánh ước mơ cho nhiều thế hệ học trò.

Trung tâm Truyền thông, KNDN&HTSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN