15:38, Thứ Tư, 24/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Nữ Giám đốc trẻ với những dấu ấn đậm nét trong lĩnh vực tổ chức sự kiện

Chủ nhật, 01/04/2018, 22:33

Xuất thân trong một gia đình thuần nông, rời ghế trường phổ thông, Phạm Hồng Minh (sinh năm 1989) chọn ngành Việt Nam học, Trường Đại học Hùng Vương là nơi nuôi dưỡng những ước mơ, hoài bão của mình.

Sau 4 năm học tập, với hành trang là những kiến thức và kĩ năng cần thiết tích lũy được, cô đã bắt đầu hành trình khởi nghiệp với ý tưởng thành lập Công ty Tổ chức sự kiện và Quảng cáo Minh Tân (Minh Tân Event).

Chân dung nữ Giám đốc Phạm Hồng Minh - cựu sinh viên K5 ĐH Việt Nam học

Với sự quản lý của nữ Giám đốc trẻ Phạm Hồng Minh, Minh Tân Event là đơn vị nổi bật, có uy tín thương hiệu trong hoạt động tổ chức sự kiện và quảng cáo trên địa bàn tỉnh Phú Thọ. Trải qua gần 5 năm xây dựng thương hiệu và phát triển, đến nay, Công ty đã có 20 nhân viên với những thay đổi mạnh mẽ và hoạt động chuyên nghiệp trong các lĩnh vực như: Tổ chức, giới thiệu và xúc tiến thương mại; Hội nghị, lễ kỷ niệm, hội chợ triển lãm, khai trương, khánh thành... Nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật, sự kiện lớn với sự hiện diện của các lãnh đạo cấp cao Trung ương, tỉnh Phú Thọ, các cơ quan nhà nước và các doanh nghiệp tại Phú Thọ… đã được Minh Tân Event tổ chức thành công và ghi dấu ấn đậm nét.  

Minh Tân Event tổ chức sự kiện huyện Lâm Thao đón nhận danh hiệu đạt chuẩn
nông thôn mới năm 2015

Minh Tân Event tổ chức sự kiện Lễ kỷ niệm 50 năm truyền thống
Trường Cao đẳng Công nghiệp thực phẩm

Chia sẻ về bí quyết thành công khi khởi nghiệp, Hồng Minh khẳng định: “Theo tôi, muốn thành công trong công việc cần hội đủ 3 nhóm kiến thức, bao gồm: Nắm vững kiến thức nghề; Kiến thức, kỹ năng mềm và Kiến thức công cụ (Tin học, ngoại ngữ). Chính những kiến thức, kinh nghiệm tích lũy trong quãng thời gian học tại Trường Đại học Hùng Vương là điểm xuất phát, động lực giúp tôi vượt qua mọi khó khăn trong quá trình khởi nghiệp”.

Trong số các ngành đào tạo của Trường Đại học Hùng Vương, nhóm ngành Du lịch (bao gồm: Du lịch, Việt Nam học, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành) được dự báo có nhu cầu nhân lực rất lớn, đặc biệt khi Nhà trường đã kí kết hợp tác với những công ty, tập đoàn lớn như: Sông Hồng Thủ Đô, Đại Lải Flamingo, Mường Thanh luxury… Chương trình đào tạo dành 50% để doanh nghiệp trực tiếp tham gia đào tạo, rèn nghề. Sinh viên có thể làm việc và nhận lương cao ngay trong thời gian học và được doanh nghiệp cam kết việc làm với thu nhập cao khi đảm bảo các điều kiện chuẩn đầu ra.

Năng động, nhiệt huyết, dám nghĩ dám làm… là những phẩm chất giúp Hồng Minh tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình. Chúc cho Công ty của cựu sinh viên K5 ĐH Việt Nam học ngày càng phát triển và đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng. Tấm gương nữ Giám đốc trẻ Hồng Minh sẽ là nguồn cảm hứng, tiếp thêm động lực cho các sinh viên nhóm ngành Du lịch nói riêng, sinh viên Trường Đại học Hùng Vương nói chung rèn luyện, trưởng thành.

Trung tâm Truyền thông, KNDN&HTSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN