19:58, Thứ Ba, 23/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Cựu sinh viên

Cuu sv Nguyen Thi Tam - Co gai nho co “Tam long” to lon voi nganh Cong tac Xa hoi

Cựu sv Nguyễn Thị Tám - Cô gái nhỏ có “Tấm lòng” to lớn với ngành Công tác Xã hội

Sinh ra và lớn lên ở vùng đất giàu truyền thống hiếu học Phượng Vĩ - Cẩm Khê. Ngay từ nhỏ, Nguyễn Thị Tám đã là một cô học trò với thành tích học tập tốt, có ước mơ và hoài bão rõ ràng. Tốt nghiệp THPT, trước nhiều cánh cửa giảng đường đại học, Tám đã lựa chọn trường Đại học Hùng Vương làm là cánh cửa đưa mình đến một tương lai tốt đẹp hơn. Tám chia sẻ: “Tại mái trường Đại học Hùng Vương này giúp tôi có một kiến thức vững vàng, một công việc tuyệt vời. Những điều tuyệt vời này sẽ không xảy ra với tôi nếu như tôi không lựa chọn trường Đại học Hùng Vương là cánh cửa đưa mình đến tương lại”.


Khat vong cua chang Giam doc tre VietKing Travel - Cuu sinh vien K4 DH Su pham Tieng Anh

Khát vọng của chàng Giám đốc trẻ VietKing Travel - Cựu sinh viên K4 ĐH Sư phạm Tiếng Anh

Xuất thân trong một gia đình thuần nông, rời ghế trường phổ thông, Mai Tiến Tần (sinh năm 1987) quyết định chọn ngành Sư phạm Tiếng Anh, Trường Đại học Hùng Vương là nơi nuôi dưỡng những ước mơ, hoài bão của mình. Ngay từ năm đầu tiên với sự hoạt bát, năng động chàng tân sinh viên đã nhận được sự tín nhiệm của tập thể bầu giữ chức Bí thư Chi đoàn, với cương vị mới Mai Tiến Tần đã tích cực tham gia các hoạt động phong trào văn hóa văn nghệ, xung kích tình nguyện do Nhà trường tổ chức.


Cuu sinh vien Vo Thi Bich Hanh: Song va cong hien voi nghe day hoc

Cựu sinh viên Võ Thị Bích Hạnh: Sống và cống hiến với nghề dạy học

Là một cô gái xinh tươi, năng động và hoạt bát, cựu sinh viên Võ Thị Bích Hạnh tốt nghiệp ngành Giáo dục Tiểu học khóa 2002 -2005 của Trường Đại học Hùng Vương luôn có ước mơ, dám theo đuổi ước mơ với ngành học  mình đã chọn.


Do Thi Kim Phuong – Cuu sinh vien K9 - DHSP Tieng Anh: Nu tiep vien hang khong xinh dep voi nhung uoc mo BAY

Đỗ Thị Kim Phượng – Cựu sinh viên K9 - ĐHSP Tiếng Anh: Nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp với những ước mơ BAY

Là một cô gái xinh tươi, năng động và hoạt bát, Đỗ Thị Kim Phượng - cựu sinh viên K9 – ĐHSP Tiếng Anh, Trường Đại học Hùng Vương đang viết tiếp giấc mơ bay đầy hạnh phúc của mình cùng hãng hàng không hàng đầu Việt Nam - Jetstar Pacific Airlines (JPA).


Nguyen Thi Thanh Huyen - Cuu sinh vien K10 DH Su pham Tieng Anh: Thanh cong bat dau tu nhung viec nho nhat!

Nguyễn Thị Thanh Huyền - Cựu sinh viên K10 ĐH Sư phạm Tiếng Anh: Thành công bắt đầu từ những việc nhỏ nhất!

Sinh ra và lớn lên ở vùng đất giàu truyền thống – thị xã Phú Thọ anh hùng, ngay từ nhỏ, Nguyễn Thị Thanh Huyền đã nuôi dưỡng ước mơ trở thành một giáo viên dạy tiếng Anh. Tốt nghiệp trường THPT, Thanh Huyền đã lựa chọn Trường Đại học Hùng Vương là nơi gửi gắm, vun đắp, thực hiện ước mơ ấy. Năm 2012, cô trở thành sinh viên khóa K10 ngành Đại học Sư phạm Tiếng Anh.


Nguyen Anh Tuyet - cuu sinh vien K9 CDSP Tieng Anh: Nu Giam doc tre voi hoai bao lon

Nguyễn Ánh Tuyết - cựu sinh viên K9 CĐSP Tiếng Anh: Nữ Giám đốc trẻ với hoài bão lớn

Các thế hệ sinh viên từ K7 về sau của Khoa Ngoại ngữ, Trường Đại học Hùng Vương chắc hẳn rất khó quên hình ảnh cô sinh viên nhỏ nhắn, xinh xắn, đam mê học tập và rất năng động, nhiệt tình: Nguyễn Ánh Tuyết - cựu sinh viên K9 CĐSP Tiếng Anh.


Tran Cong Tuong, cuu sinh vien K6 HVU - Giam doc tre voi mo uoc lon

Trần Công Tưởng, cựu sinh viên K6 HVU - Giám đốc trẻ với mơ ước lớn

Tự hào sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Phú Thọ giàu truyền thống văn hóa, lịch sử, cựu sinh viên Trần Công Tưởng – K6 Đại học Tin học là một trong những tấm gương sáng tiêu biểu của sinh viên Trường Đại học Hùng Vương.


Tu hao la nhung the he sinh vien Khoa Giao duc Tieu hoc va Mam non

Tự hào là những thế hệ sinh viên Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non

Gắn liền với sứ mệnh vẻ vang của nhà trường, khoa là trung tâm nghiên cứu về Giáo dục Tiểu học, Giáo dục Mầm non; đào tạo, bồi dưỡng giáo viên tiểu học, giáo viên mầm non phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Phú Thọ và các tỉnh lân cận. Nhiều cựu sinh viên của khoa đã thành đạt và khẳng định được bản thân, có vị thế cao trong xã hội.


Truong thanh tu nhung uoc mo gian di

Trưởng thành từ những ước mơ giản dị

Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, khoa Nông - Lâm - Ngư đã trở thành trung tâm nghiên cứu, chuyển giao khoa học công nghệ và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực Trồng trọt; Chăn nuôi; Thú y của các tỉnh khu vực Tây Bắc. Nhiều cựu sinh viên của khoa đã thành đạt và khẳng định được bản thân, có vị thế cao trong xã hội.


Khang dinh nang luc - vuon toi tam cao

Khẳng định năng lực - vươn tới tầm cao

Chương trình học có tính ứng dụng thực tế cao, phù hợp với nhu cầu xã hội. Chương trình đào tạo luôn đi kèm với các trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp, thực hành, thực tập tại các nhà máy giúp sinh viên có cái nhìn toàn diện về ngành và đồng thời cũng mang lại các kỹ năng quan trọng giúp ích rất nhiều cho công việc của sinh viên sau khi ra trường.



HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN