11:47, Thứ Năm, 25/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đoàn trường Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội trại “Lửa trại truyền thống – Thắp lửa nhiệt huyết”chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thứ ba, 29/03/2016, 06:56

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, thực hiện có hiệu quả Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2016; Kế hoạch của Tỉnh đoàn về việc hành động Tháng Thanh niên năm 2016,  Đoàn trường Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội trại chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016) với chủ đề “Lửa trại truyền thống – Thắp lửa nhiệt huyết”

Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm khơi dậy niềm tự hào dân tộc, tự hào về truyền thống 85 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên; Phát huy vai trò xung kích, tinh thần tình nguyện, sự sáng tạo của tuổi trẻ  trong các hoạt động phong trào công tác Đoàn; Tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các đoàn viên, thanh niên cũng như trang bị các kĩ năng công tác Đoàn cho các đoàn viên trong nhà trường.

Đến với hội trại, liên chi các khoa tại cơ sở Việt Trì đã đem đến những ý tưởng sáng tạo trại độc đáo. Mỗi trại sinh viên cũng trang trí đầy đủ những chi tiết theo quy định như ảnh bác, cờ Tổ quốc, cờ Đoàn, góc học tập… Bên cạnh đó, các chi đoàn cũng chuẩn bị một gian hàng như đồ ăn, đồ uống, đồ lưu niệm tạo nên không khí sôi nổi, nhộn nhịp khi khách đến tham quan.

Nhằm tạo sân chơi thể thao, cổ vũ phong trào rèn luyện kỹ năng, tăng cường sức khỏe cho sinh viên và tinh thần đoàn kết của tập thể, Ban tổ chức Hội trại đã tổ chức nhiều trò chơi như chạy tiếp sức, vòng tròn gắn kết… góp phần tạo nên một không khí vui vẻ, sôi động và không kém phần hài hước, thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham gia. Đặc biệt, tối ngày 26/3/2016, đêm lửa trại chính thức được khai mạc với nhiều hoạt động văn nghệ, nhảy flashmob… và hoạt động đốt lửa trại được tổ chức rất ý nghĩa.

Hội trại kết thúc nhưng vẫn đọng lại trong các bạn đoàn viên sinh viên những niềm vui và hân hoan. Đây thật sự là một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho toàn thể sinh viên; là dịp để các đoàn viên sinh viên thể hiện niềm tự hào về mái trường Đại học Hùng Vương cũng như tinh thần Đoàn kết – Năng động –Sáng tạo của sinh viên Việt Nam nói chung và sinh viên nhà trường nói riêng.

Trước đó, ngày 22/3/2015, tại cơ sở thị xã Phú Thọ, Đoàn trường cũng đã tổ chức Liên hoan văn nghệ chào mừng 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016) và sinh viên nhà trường cũng tích cực tham dự Hội thi Bí thư chi đoàn giỏi cấp tỉnh do Tỉnh đoàn tổ chức.

Một số hình ảnh của Hội trại:

Đông đảo sinh viên tham gia trò chơi vòng tròn kết nối

Sinh viên tham gia trò chơi nhảy dây tập thể

Những ý tưởng sáng tạo trại độc đáo của Liên chi Khoa Kinh tế &QTKD

Ý tưởng sáng tạo trại mang màu sắc đặc trưng của Liên chi Khoa Ngoại ngữ

Ý tưởng sáng tạo trại giàu ý nghĩa của Liên chi Khoa KHXH&NV

Ý tưởng sáng tạo trại “Đoàn kết” của Liên chi Khoa Nông Lâm Ngư

TS. Ngô Thế Long – Bí thư đoàn trường và ThS. Đinh Thị Hòa – Chủ tịch Hội sinh viên nhận hoa chúc mừng của liên chi các khoa

Đêm lửa trại sôi động

Với ngọn lửa nhiệt huyết của 85 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN