15:22, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng Sinh viên Trường Đại học Hùng Vương- “Hvu’s Got Talent 2013” tại cơ sở thành phố Việt Trì

Thứ sáu, 10/01/2014, 16:19

Thực hiện chương trình công tác Hội Sinh viên và Đoàn Thanh niên Trường Đại học Hùng Vương năm học 2013 – 2014, Hội Sinh viên và Đoàn Thanh niên Trường Đại học Hùng Vương tổ chức cuộc thi tìm kiếm tài năng sinh viên “HVU’s Got Talent 2013”.

Cuộc thi là hoạt động thiết thực được tổ chức rộng rãi trong toàn trường để chọn ra các tiết mục xuất sắc nhất dự thi cấp trường, là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm giúp các sinh viên có cơ hội phát huy các tài năng, các sở thích của mình giúp các em thêm yêu đời, yêu cuộc sống và yêu mái trường đang theo học. Cuộc thi lần này, ngoài việc đánh giá kết quả hoạt động phong trào văn hóa, văn nghệ mà còn là dịp để các bạn đoàn viên thanh niên sinh viên giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết, tạo nên sức bật mới, sinh khí mới cho công tác và học tập, cho nhu cầu hưởng thụ đời sống tinh thần trong sinh viên. Nó còn nhiệm vụ phát hiện, chăm lo bồi dưỡng những hạt nhân tiêu biểu để làm nòng cốt cho phong trào văn nghệ trong nhà trường.

 

Ngày 09/1/2014 tại Hội trường trung tâm đã diễn ra đêm chung kết của cuộc thi. Đến dự với đêm chung kết về phía đại biểu khách mời có ông Nguyễn Văn Thư – Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, ông Nguyễn Siển – Phó Tổng biên tập Báo Phú Thọ, đồng chí Bùi Quang Thái – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, ca sĩ Đạt giải nhì Sao mai Thanh Huyền – Giám khảo cuộc thi; về phía nhà trường có PGS.TS Cao Văn – Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng cùng các cán bộ trong Ban Chấp hành Đoàn thanh niên, Hội sinh viên, các đồng chí cán bộ, giảng viên và sinh viên cơ sở thành phố Việt Trì.

 

Qua 2 vòng thi sơ loại, 14 tiết mục xuất sắc giành quyền vào vòng Chung kết đã để lại ấn tượng đặc biệt với ban tổ chức và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Trong suốt cuộc thi, các tiết mục đã lần lượt đem đến cho khán giả cũng như ban giám khảo nhiều bất ngờ và ngạc nhiên, từ giọng hát, cách thể hiện, vũ đạo, đấu võ cổ truyền cũng như sự tinh tế trong việc chọn bài, chọn tiết mục.

 

Kết quả, ban giám khảo đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba, 1 giải được khán giả bình chọn nhiều nhất. Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng và cổ vũ nhiệt tình của đông đảo các sinh viên trong trường trong đó có cả những lưu học sinh Lào và Hàn Quốc, góp phần đẩy mạnh hoạt động phong trào của Trường Đại học Hùng Vương. Hãy cùng chờ đợi một mùa HVU’s Got Talent  2014 sẽ hấp dẫn, thú vị và tuyệt vời hơn nữa để các tân sinh viên nói riêng và sinh viên Trường Đại học Hùng Vương nói chung có một môi trường để khẳng định bản thân, thể hiện tài năng của mình, để cháy hết mình với khát vọng tỏa sáng!

 

Dưới đây là hình ảnh của đêm chung kết:

 
 

Đồng chí Bùi Quang Thái – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn trao giải nhất cho nhóm nhảy Robot Trái cây

 
 
 

Ông Đỗ Khắc Thanh – Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác đào tạo trao giải nhì

 
 

Đ/c Nguyễn Tài Luyện - Bí thư đoàn trường và Đ/c Đinh Thị Hòa – Phó Bí thư đoàn trường trao giải ba

 

 

 

 

Một số tiết mục đặc sắc của cuộc thi

 
 

 

 




HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN