14:05, Thứ Ba, 16/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đoàn trường Đại học Hùng Vương tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ sinh viên Hùng Vương” và “Gặp nhau cuối năm”

Thứ sáu, 24/01/2014, 13:38

Năm 2013 qua đi, chào đón xuân mới Giáp Ngọ với những thành công mới, với tinh thần phấn khởi, đoàn kết trong sinh viên, tối 22 tháng 01 năm 2014, Đoàn trường Đại học Hùng Vương kết hợp với Liên chi đoàn Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn đã tổ chức thành công chương trình “Thắp sáng ước mơ sinh viên Hùng Vương” và “Gặp nhau cuối năm” mang lại cho khán giả những giây phút thư giãn mới mẻ và đặc sắc.

Đến dự chương trình, về phía tỉnh đoàn Phú Thọ có đồng chí Nguyễn Thanh Tâm – Ủy viên ban thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn; về phía trường Đại học Hùng Vương có ThS. Trần Ngọc Thủy – Chủ tịch Hội đồng trường, các đồng chí trong Ban Chấp hành đoàn, Hội sinh viên và hơn 1000 đoàn viên của nhà trường.

 

Mở đầu chương trình “Thắp sáng ước mơ sinh viên Hùng Vương”, Đoàn trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức trao 15 xuất quà cho các sinh viên nghèo vượt khó học tập. Những món quà nhỏ này là nguồn động viên, giúp các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn cảm thấy ấm lòng hơn trong những ngày giá rét và nhất là khi năm hết, Tết đến.

 

 Phần thứ hai của chương trình là gala “Gặp nhau cuối năm”. Với chủ đề Những con người trở lại, chương trình được dàn dựng liền mạch theo một vở kịch xuyên suốt với sự xuất hiện bất ngờ của các cặp đôi Chí Phèo – Thị Nở, anh con trai – Lão Hạc, Romeo - Juliet cùng nhiều tiết mục nhảy hiện đại, võ thuật hay múa lân, hát đặc sắc…. Chương trình đã để lại trong lòng khán giả những dư âm sâu sắc.

 

“Gặp nhau cuối năm” là chương trình được tổ chức với ý nghĩa nhân văn cao cả, là cơ hội cho sinh viên thể hiện tài năng, niềm đam mê nghệ thuật, từ đó khích lệ việc tham gia công tác phong trào, đồng thời cũng là dịp để các bạn đoàn viên, sinh viên trau dồi những kiến thức, kinh nghiệm bổ ích trong cuộc sống.

 

 Dưới đây là một số hình ảnh “Gặp nhau cuối năm”:

 
 
 

Đ/c Nguyễn Tài Luyện – Bí thư đoàn trường phát biểu khai mạc

 
 

Đ/c Nguyễn Tài Luyện trao quà cho các sinh viên nghèo vượt khó học tập với chương trình “Thắp sáng ước mơ sinh viên Hùng Vương”

 
 

 

 

 

 
 
 

Chương trình Gặp nhau cuối năm với nhiều tiết mục đặc sắc, vui nhộn

 
 

Hội trường trung tâm chật kín khán giả đến xem

 

 Tuyết Trinh

 

 

 




HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN