01:13, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Liên chi đoàn Khoa Khoa học Tự nhiên tổ chức thành công Đêm hội “Chào tân sinh viên 2014”

Thứ năm, 25/09/2014, 16:52

Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi chào mừng năm học mới 2014-2015-năm học đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của trường Đại học Hùng Vương sau 10 năm đào tạo đại học, tối 23/9/2014, tại Hội trường kiêm Giảng đường (Thị xã Phú Thọ) đã diễn ra Đêm hội “Chào tân sinh viên 2014” do Liên chi đoàn Khoa Khoa học Tự nhiên (KHTN) tổ chức.

Đến dự với đêm hội có ThS. Hoàng Thị Thuận – Phó Hiệu trưởng nhà trường, ThS. Trần Ngọc Thủy – Chủ tịch Hội đồng trường, ThS. Hà Quế Cương – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa KHTN, đại diện các Liên chi cơ sở TX Phú Thọ và toàn thể cán bộ, giảng viên cùng hơn 400 SV Khoa KHTN.

Trong không khí ấm áp tình thầy trò, gần 100 tân SV K12 các ngành Hóa, Sinh, GDTC đã được chào đón bằng các tiết mục hát, múa, hài kịch và nhảy hiện đại đặc sắc. Ngoài ra tại đêm hội các tân SV còn được nghe giới thiệu về lịch sử hình thành, cơ cấu tổ chức, ngành nghề đào tạo và định hướng phát triển của Khoa KHTN nói riêng và trường Đại học Hùng Vương nói chung.

Đêm hội “Chào tân sinh viên 2014”  khép lại trong không khí vui tươi, ấm áp mở ra một năm học mới hứa hẹn nhiều thành công. Đây là hoạt động mở màn cho chuỗi các hoạt động của Đoàn thanh niên, Hội Sinh viên khoa Khoa học Tự nhiên nói riêng và trường Đại học Hùng Vương nói chung.

Một số hình ảnh của Đêm hội “Chào tân sinh viên 2014”:

ThS. Hoàng Thị Thuận – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương phát biểu

 

TS. Triệu Quý Hùng –P. Trưởng Khoa KHTN phát biểu

 

 

Một số tiết mục văn nghệ đặc sắc

Toàn cảnh hội trường

Mạnh Hùng





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN