19:37, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Liên chi khoa Khoa học xã hội và Nhân văn tưng bừng giải bóng đá chào mừng năm học 2014 - 2015

Thứ hai, 27/10/2014, 18:03

Hòa chung không khí của toàn trường chào mừng năm học 2014 – 2015 và Đại hội Đoàn các cấp, Liên chi khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn đã tổ chức Giải bóng đá nam – nữ dành cho sinh viên trong khoa. Tham gia giải đấu có 10 đội nam và 12 đội nữ các lớp K9, K10, K11 và K12 thuộc các ngành Ngữ văn, Lịch sử, Địa lí, Việt Nam học, Công tác xã hội, Quản trị lữ hành, Hướng dẫn viên du lịch.

Ngày 23 tháng 10 năm 2014, trận chung kết nữ (giữa K9 ĐHSP Ngữ văn – K9 ĐH Việt Nam học) và nam (giữa K9 ĐH Việt Nam học – K9 ĐHSP Lịch sử) được tổ chức long trọng tại sân vận động trường Đại học Hùng Vương (cơ sở Việt Trì). Đến dự và cỗ vũ cho các đội có sự hiện diện của TS. Nguyễn Nhật Đang - Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ Trường ĐH Hùng Vương, TS. Phạm Tuấn Anh - Trưởng khoa KHXH&NV, các giảng viên và sinh viên trong khoa.

Hai trận chung kết đã diễn ra quyết liệt, hấp dẫn ngay từ những phút đầu. Nhiều pha bóng đẹp mắt, bất ngờ liên tục được tạo ra từ các đội bóng. Tiếng reo hò cổ vũ của các cổ động viên làm cho cả sân vận động thêm tưng bừng khí thế và tăng thêm nhiệt huyết cho các cầu thủ trên sân.

Với đội hình đồng đều, đặc biệt là có nhân tố nổi trội, đội bóng nữ của lớp K9 ĐHSP Ngữ văn đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước đội K9 ĐH Việt Nam học. Trận chung kết nam được đánh giá là căng thẳng và hấp dẫn đến những phút cuối. Sự nhiệt tình, hăng hái của các cầu thủ tạo nên nhiều cảm xúc cho người xem. Kết thúc trận đấu, đội K9 ĐHSP Lịch sử đã giành chiến thắng thuyết phục trước đội K9 ĐH Việt Nam học với tỷ số 3-1.

Sau trận chung kết, BTC đã trao giải cho các đội và các cá nhân. Cơ cấu giải thưởng phong phú: Các giải cho cá nhân gồm: giải “vua phá lưới” nam – nữ (Đinh Tám Thi – K9 ĐHSP Sử và Tuyết Mai – K9 ĐHSP Ngữ văn), giải thủ môn xuất sắc nam – nữ (Nguyễn Duy Hưng - K9 Lịch sử và Hoàng Thị Hồng Nhung – K9 văn). Các giải tập thể gồm có: Giải phong cách nam – nữ (K9 ĐHSP Địa và K10 ĐHSP Sử), giải Ba nam – nữ (K11 Địa và K12 CTXH), giải Nhì nam – nữ (K9 ĐH VNH) và giải Nhất nam (K9 ĐH Lịch sử), nữ (K9 ĐHSP Ngữ văn). Các tập thể và cá nhân có giải được nhận cờ lưu niệm và phần thưởng của BTC. Đặc biệt, hai đội vô địch được nhận Cúp vàng danh dự lần đầu tiên xuất hiện trong giải bóng đá của khoa.

Có thể nói, với sự chuẩn bị chu đáo, sự tham gia nhiệt tình, nghiêm túc của sinh viên các lớp, sự hưởng ứng của thầy cô trong khoa, của Đoàn trường và cơ cấu giải thưởng phong phú, giải bóng đá sinh viên Khoa KHXH&NV đã thành công tốt đẹp, tạo được không khí sôi nổi trong toàn khoa và để lại ấn tượng sâu sắc cho mỗi sinh viên.

Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu của giải đấu:

                                                 Đại biểu tham dự vòng chung kết                 

Giải thưởng hấp dẫn và trang trọng

 

Những giây phút quyết liệt, hấp dẫn trên sân

Cúp vàng cho người chiến thắng

Văn Ba – Bí thư Liên chi Khoa KHXH&NV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN