19:37, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Liên chi đoàn Khoa Giáo dục & Tiểu học Mầm non, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội thi Nữ sinh thanh lịch năm 2015

Thứ bảy, 07/02/2015, 11:06

Hòa cùng không khí tuổi trẻ cả nước đang thi đua lập thành tích chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 08/3, kỉ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2015 và chào mừng Đại Hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, lãnh đạo Khoa, Đoàn trường Trường Đại học Hùng Vương, Liên chi đoàn Khoa Giáo dục & Tiểu học Mầm non tổ chức Hội thi Nữ sinh thanh lịch năm 2015.

Tới dự và chỉ đạo Hội thi có PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô lãnh đạo trường, lãnh đạo các đơn vị phòng ban, khoa chuyên môn, Ban Chấp hành Đoàn trường, bí thư các liên chi và sự tham gia của toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non. Hội thi là dịp để nữ sinh Khoa Giáo dục & Tiểu học Mầm non thể hiện vẻ đẹp, trí tuệ, tài năng của mình, đồng thời tạo sân chơi để các nữ sinh thể hiện một phong cách sống năng động, hiện đại trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, duyên dáng vốn có của người phụ nữ Việt. Tham gia đêm chúng kết của Hội thi có 10 đại diện duyên dáng, tài năng nhất đến từ các chi đoàn của Khoa.

Hội thi diễn ra bốn phần: trình diễn trang phục áo dài truyền thống đẹp nhất, trình diễn trang phục tự chọn, phần thi năng khiếu và phần thi ứng xử. Ở phần thi trình diễn áo dài truyền thống một lần nữa khẳng định sự duyên dáng, xinh tươi của nữ sinh Trường Đại học Hùng Vương. Với phần thi trang phục tự chọn, các thí sinh đều đã thể hiện được sự tự tin, năng động, duyên dáng của người sinh viên thời đại mới. Ở phần thi ứng xử, các thí sinh đã thể hiện được kỹ năng thuyết trình, hùng biện và hiểu biết sâu sắc của mình thông qua những câu hỏi chủ yếu xoay quanh các vấn đề mà sinh viên đang quan tâm hiện nay như: lý tưởng của thanh niên thời đại mới, ước mơ, dự định tương lai…. Phần thi tài năng là dịp mỗi nữ sinh thể hiện sở trường của bản thân. Ban giám khảo và khán giả rất ấn tượng với các phần thi tài năng như: múa Ấn Độ của thí sinh Thu Phương, múa dân gian Hương rừng của thí sinh Lù Thị Hiệp hay màn hùng biện với chủ đề Biển đảo quê hương của thí sinh Mai Hương...

Vượt qua tất cả những phần thi đầy ấn tượng khác, đặc biệt thể hiện xuất sắc trong phần thi ứng xử và tài năng, thí sinh Phạm Thu Phương (SBD 02) - sinh viên lớp K12 ĐHSP Mầm non đã xứng đáng giành giải nhất Nữ sinh thanh lịch 2015 của Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non, Giải nhì thuộc về thí sinh Lù Thị Hiệp (SBD 01 – lớp K10 ĐHSP Mầm non) và thí sinh Nguyễn Thị Mai Hương (SBD 05 – K10 ĐHSP Tiểu học). Ngoài ra, BTC cũng trao 05 giải phụ và 02 giải ba, 02 giải khuyến khích cho các thí sinh.

            Dưới đây là một vài hình ảnh của Hội thi:

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng 10 thí sinh xuất sắc nhất trong đêm chung kết

Phần thi trang phục áo dài truyền thống

Phần thi trang phục tự chọn của các thí sinh

ThS. Hoàng Thị Thuận – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường trao giải Nhất cho thí sinh Phạm Thu Phương (SBD 02) - sinh viên lớp K12 ĐHSP Mầm non

Toàn cảnh Hội thi





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN