22:49, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức chương trình ngoại khóa “Khởi nghiệp – tư duy để tồn tại và phát triển”

Thứ tư, 22/03/2017, 14:38

Hưởng ứng thành công của Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Hùng Vương, kỉ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2017), ngày 21/3/2017, Đoàn trường phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục, văn hóa và nghệ thuật Trường Đại học Hùng Vương tổ chức chương trình ngoại khóa Khởi nghiệp – tư duy để tồn tại và phát triển.

Chương trình có sự hiện diện của chuyên gia kinh tế - diễn giả TS. Lê Thẩm Dương; về phía nhà trường có PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, lãnh đạo trường, lãnh đạo các đơn vị và đặc biệt là đã thu hút được nhiều đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cùng đông đảo cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường.

Chương trình ngoại khóa diễn ra rất sôi nổi, cởi mở. Với phong cách đặc biệt dí dỏm và uyên bác, TS. Lê Thẩm Dương đã lồng ghép lý thuyết với các vấn đề thực tế trong quá trình tư duy đổi mới, sáng tạo và khởi nghiệp. Từ việc chỉ ra nội hàm khái niệm khởi nghiệp, thống nhất hệ quy chiếu, TS. Lê Thẩm Dương đã giúp khán giả, đặc biệt sinh viên nhà trường hiểu được những điều kiện cần có cũng như quy trình thực hiện để khởi nghiệp thành công. Đồng thời diễn giả cũng chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong quá trình khởi nghiệp. Với mỗi nội dung trên, TS Lê Thẩm Dương đều đưa ra những ví dụ minh họa sinh động giúp người nghe có cách tiếp cận mới và hiệu quả. Những chia sẻ hữu ích của TS. Lê Thẩm Dương được nhiều sinh viên đánh giá cao bởi tính thực tiễn và khoa học cao.

Có thể nói chương trình ngoại khóa Khởi nghiệp – tư duy để tồn tại và phát triển đã tạo được sức lan tỏa rộng lớn nhằm kích thích óc sáng tạo, tư duy năng động, truyền nguồn cảm hứng, khơi gợi và ươm mầm những ý tưởng khởi nghiệp cho sinh viên nhà trường, đồng thời giúp sinh viên cập nhận được những vấn đề đổi mới hiện nay, từ đó góp phần giúp các em dần tiếp cận và đáp ứng được những đòi hỏi của nhu cầu xã hội và chủ động hội nhập quốc tế.

Dưới đây là một vài hình ảnh của chương trình ngoại khóa:

TS. Bùi Huy Toàn – Bí thư đoàn trường phát biểu khai mạc chương trình ngoại khóa

TS. Lê Thẩm Dương trình bày tại chương trình ngoại khóa

Thay mặt nhà trường, PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa cảm ơn TS. Lê Thẩm Dương

Chương trình thu hút được đông đảo khán giả đặc biệt là sinh viên nhà trường





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN