22:34, Thứ Năm, 28/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Sinh viên Trường Đại học Hùng Vương tích cực tham gia “Ngày chủ nhật xanh”

Thứ ba, 21/03/2017, 13:51

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Tháng thanh niên năm 2017 và kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2017), thực hiện chỉ đạo của Tỉnh đoàn Phú Thọ, ngày 20/3/2017, sinh viên Trường Đại học Hùng Vương đã ra quân tham gia hoạt động “Ngày chủ nhật xanh” với chủ đề “Vì một Nhà trường Xanh - Sạch - Đẹp”.

Tham gia hoạt động có hơn 200 đoàn viên sinh viên của nhà trường tại hai cơ sở Việt Trì và thị xã Phú Thọ, với mục tiêu dọn vệ sinh trong khuôn viên trường, khu giảng đường, vệ sinh khu vực ký túc xá… cũng như  các tuyến đường và khu vực xung quanh trường.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực, thể hiện vai trò xung kích của tuổi trẻ Trường Đại học Hùng Vương trong việc tham gia xây dựng, giữ gìn và bảo vệ môi trường. Đồng thời qua hoạt động đầy ý nghĩa này nhằm nâng cao nhận thức cho đoàn viên thanh niên, sinh viên nhà trường tích cực, tự giác tham gia các hoạt động bảo vệ và giữ gìn môi trường; góp phần hình thành nếp sống văn minh, xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh,  xanh – sạch – đẹp.

Dưới đây là một vài hình ảnh của Ngày chủ nhật xanh tại Trường Đại học Hùng Vương:

Đoàn viên sinh viên cơ sở Việt Trì dọn vệ sinh trong khuôn viên trường

Đoàn viên sinh viên cơ sở thị xã Phú Thọ dọn vệ sinh trong khuôn viên trường

Tham gia quét dọn, làm sạch đường phố xung quang trường tại cơ sở thị xã Phú Thọ





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN