06:50, Thứ Tư, 24/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Ký kết Chương trình phối hợp giữa Trường Đại học Hùng Vương và Viện Chăn nuôi Việt Nam

Thứ hai, 29/05/2017, 19:53

Ngày 25 tháng 05 năm 2017 đoàn công tác của Viện Chăn nuôi Việt Nam do  GS. TS. Vũ Chí Cương - Phó Viện Trưởng dẫn đầu đã có buổi làm việc và ký kết chương trình phối hợp giữa Trường Đại học Hùng Vương. Đón và làm việc với đoàn có PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường. Các thầy Lãnh đạo trường, Hội đồng trường, lãnh đạo một số phòng, trung tâm, lãnh đạo và giảng viên khoa Nông Lâm Ngư.

Trong chương trình làm việc GS. TS. Vũ Chí Cương và PGS.TS. Cao Văn thay mặt cho lãnh đạo hai cơ quan giới thiệu về nguồn lực trong nghiên cứu khoa học, giáo dục và đào tạo, giữa Viện và Trường cùng nhau xây dựng, chia sẻ kế hoạch mời các giáo sư, phó giáo sư, tiến sỹ tham gia giảng dạy và giới thiệu các chuyên đề chuyên sâu về lĩnh vực chăn nuôi cho sinh viên, nghiên cứu sinh theo kế hoạch hàng năm; cùng phối hợp hướng dẫn sinh viên và nghiên cứu sinh tham gia trong Hội đồng thẩm định, phản biện đánh giá chất lượng luận án, tham gia biên soạn giáo trình, tài liệu tham khảo phục vụ giảng dạy chuyên ngành chăn nuôi trong thời gian tới.

Cuối buổi làm việc hai đơn vị đã có ký kết chương trình hợp tác đào tạo diễn ra trong không khí long trọng, đầm ấm, đầy tình hữu nghị, trước sự chứng kiến của lãnh đạo của hai bên. Hy vọng trong thời gian tới, sự hợp tác trong công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học sẽ được triển khai sâu rộng tạo tiền đề cho mối quan hệ hợp tác giữa Viện chăn nuôi Việt Nam và Trường Đại học Hùng Vương ngày càng phát triển với hiệu quả cao.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:

PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi làm việc

 

Trường Đại học Hùng Vương tặng hoa Viện Chăn nuôi Việt Nam

Ký kết hợp tác giữa hai đơn vị

Bài, ảnh: Ngọc Hòa





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN