10:10, Thứ Năm, 18/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đoàn công tác Trường Đại học Hùng Vương làm việc với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hà Giang

Thứ hai, 21/01/2019, 14:20

Ngày 16/01/2019, đoàn công tác Trường Đại học Hùng Vương do TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường làm trưởng đoàn đã đến làm việc với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hà Giang.

Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Thế Bình – Phó Giám đốc phụ trách Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Giang và cán bộ các đơn vị trực thuộc Sở.

Toàn cảnh buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Trịnh Thế Truyền – Hiệu trưởng Nhà trường cảm ơn sự tiếp đón chu đáo, nhiệt tình của lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Giang, đồng thời khẳng định, trong thời gian qua Trường ĐH Hùng Vương đã mở rộng quy mô đào tạo, tăng cường liên kết đào tạo, hợp tác quốc tế và kết nối doanh nghiệp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, tạo cơ hội thực hành, rèn nghề và việc làm cho sinh viên. Trường ĐH Hùng Vương sẵn sàng hỗ trợ các cơ sở giáo dục của tỉnh Hà Giang trong công tác giáo dục và đào tạo, nghiên cứu khoa học và bồi dưỡng giáo viên các cấp; nhà trường hy vọng nhận được sự hợp tác chặt chẽ của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hà Giang trong công tác tuyển sinh vào các hệ, ngành đào tạo của nhà trường đặc biệt là công tác tuyển sinh đại học chính quy năm 2019.

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Thế Bình – Phó Giám đốc phụ trách Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Giang bày tỏ niềm vui mừng được tiếp đón đoàn công tác của Trường ĐH Hùng Vương. Hiện tại, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hà Giang có 34 cơ sở giáo dục trực thuộc, đa số học sinh, sinh viên trong tỉnh là con em đồng bào dân tộc ít người, đời sống còn gặp nhiều khó khăn. Những năm qua, Sở Giáo dục và Đào tạo cũng đã có những chính sách để nâng cao chất lượng đào tạo, khuyến khích học sinh người dân tộc đến lớp, hỗ trợ việc làm cho học sinh, sinh viên… Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Giang sẵn sàng phối hợp với Trường ĐH Hùng Vương trong công tác đào tạo, bồi dưỡng giáo viên và tuyển sinh các hệ đào tạo, đặc biệt là tuyển sinh hệ đại học chính quy năm 2019 nhằm phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao phục vụ cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Hà Giang.

Chuyến công tác của Trường Đại học Hùng Vương tại Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hà Giang thành công tốt đẹp. Đây là cơ hội để Nhà trường và tỉnh Hà Giang phối kết hợp trong công tác đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực, góp phần thực hiện sứ mạng của nhà trường: “…là trường đại học đa cấp, đa ngành, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao; một trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, phục vụ cho sự phát triển sự nghiệp kinh tế - xã hội của tỉnh Phú Thọ và khu vực”.

Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN