12:32, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương ký thỏa thuận hợp tác với Công ty Samsung Multicampus, Hàn Quốc

Thứ năm, 31/01/2019, 20:48

Chiều ngày 30/01/2019, Đoàn công tác Công ty Multicampus - trực thuộc tập đoàn Samsung, Hàn Quốc đã đến thăm, ký kết thảo thuận hợp tác trong công tác đào tạo và việc làm cho sinh viên với Trường Đại học Hùng Vương. 

Toàn cảnh buổi làm việc

Samsung Multicampus là Học viện giáo dục công nghệ lớn nhất trực thuộc Tập đoàn Samsung, là đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo và phát triển nguồn nhân lực hàng đầu của Hàn Quốc hiện nay. Ngoài ra, Công ty đang mở rộng sang hoạt động trên lĩnh vực kinh doanh dịch vụ tri thức trên nền tảng của công nghệ kĩ thuật số. Đặc biệt, Samsung Multicampus đang đẩy mạnh dịch vụ đánh giá năng lực ngoại ngữ thông qua bài thi OPIC (Oral Proficiency Interview by Computer) do tổ chức đánh giá và giáo dục ngoại ngữ nổi tiếng thế giới ACTFL (Hội đồng giảng dạy ngoại ngữ Hoa Kỳ) thẩm định.

Trên thế giới đã có nhiều trường đại học lớn tại các quốc gia phát triển như Đại học Jone Hopkins; Đại học Stanford; Đại học Yeonsei; Đại học Seoul;... đã sử dụng kết quả của bài thi OPIC để đánh giá chất lượng chương trình đào tạo, hướng tới chuẩn đầu ra mang định hướng ứng dụng nhằm cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các đơn vị tuyển dụng.  Tại Việt nam, Trường Đại học Hùng Vương là cơ sở giáo dục đầu tiên hợp tác với Công ty Samsung Multicampus.  Với những thế mạnh có được, Công ty Samsung Multicampus được Nhà trường đặc biệt quan tâm và hợp tác nhằm mang đến cho người học nhiều cơ hội được học tập và làm việc trong các môi trường quốc tế chuyên nghiệp.

TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, hai đơn vị đã có những trao đổi và ký kết biên bản hợp tác thỏa thuận với các nội dung như sau:

1) Hợp tác phát triển đào tạo giáo dục ngôn ngữ toàn cầu, trong đó hai bên tập trung phát triển áp dụng hệ thống kiểm tra OPIC.

2) Samsung Multicampus cung cấp các khóa học tiếng Nhật, Hàn… cho cán bộ, giảng viên và sinh viên của Trường Đại học Hùng Vương, đồng thời hỗ trợ tìm kiếm, tạo cơ hội việc làm ở nước ngoài cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

3) Hợp tác cung cấp chương trình đào tạo kỹ năng mềm “Sinh viên thành công” giúp sinh viên định hướng mục tiêu, tầm nhìn ngay từ năm học đầu tiên, tạo động lực để sinh viên chủ động việc học tập và định hướng tương lai cho bản thân.

4) Hợp tác cung cấp chương trình “Đào tạo chuyên kỹ năng nghiệp vụ cơ bản” dựa trên chương trình tiêu chuẩn kỹ năng nghiệp vụ quốc gia đã được chứng nhận tại Hàn Quốc.

TS. Trịnh Thế Truyền - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường ký thỏa thuận hợp tác với Công ty Samsung Multicampus

Kết thúc buổi làm việc đoàn công tác Công ty Samsung Multicampus đã đi thăm cơ sở vật chất phục vụ công tác quản trị, dạy - học của giảng viên, sinh viên Nhà trường và Trường Phổ thông Chất lượng cao Hùng Vương.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Đoàn công tác tham quan cơ sở vật chất Nhà trường…

 …và trường Phổ thông Chất lượng cao Hùng Vương

TS. Trịnh Thế Truyền – Hiệu trưởng Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn công tác

Chuyến thăm, làm việc của Công ty Samsung Multicampus thành công tốt đẹp. Đây là sự kiện thể hiện sự quan tâm của Trường Đại học Hùng Vương đối với công tác giáo dục, đào tạo, thực hiện cam kết việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Đồng thời, các nội dung hợp tác sớm được triển khai sẽ góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường, tạo cơ hội để sinh viên có kỹ năng đáp ứng yêu cầu công việc trong môi trường quốc tế.

Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN