12:33, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường ĐH Hùng Vương ký kết hợp tác với Công ty TNHH Luxshare - ICT Việt Nam

Thứ ba, 17/12/2019, 11:28

Nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa nhà trường với các doanh nghiệp, Ngày 17/12/2019, Trường Đại học Hùng Vương đã ký kết hợp tác về đào tạo, thực tập, rèn nghề và tuyển dụng nhân sự với Công ty TNHH Luxshare - ICT Việt Nam tại Bắc Giang.

Tham dự chương trình ký kết, về phía Công ty TNHH Luxshare - ICT Việt Nam có ông Lương Kiến Châu – Giám đốc Công ty và Ban lãnh đạo Công ty. Về phía Trường Đại học Hùng Vương có TS. Phan Thị Tình – Phó Hiệu trưởng và lãnh đạo Trung tâm HTĐT, TT và HTSV.


Toàn cảnh buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Phan Thị Tình khẳng định tầm quan trọng của chương trình ký kết và phát triển mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị. Trong những năm qua, Trường Đại học Hùng Vương đã có sự phát triển mạnh mẽ cả về đội ngũ cán bộ, giảng viên và chất lượng đào tạo, là địa chỉ tin cậy và uy tín về đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ cho tỉnh Phú Thọ nói riêng và cả nước nói chung. TS. Phan Thị Tình mong muốn, việc ký kết hợp tác này sẽ góp phần tạo môi trường đào tạo gắn với thực hành nghề nghiệp ngay tại công ty, giúp sinh viên hoàn thiện kiến thức, kỹ năng và thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng thích ứng yêu cầu của thị trường lao động ngay sau khi tốt nghiệp.

Ông Lương Kiến Châu – Giám đốc Công ty TNHH Luxshare - ICT Việt Nam cho biết, Luxshare - ICT là 1 trong 6 tập đoàn sản xuất linh kiện điện tử hàng đầu Trung Quốc cung cấp cho các nhãn hàng điện thoại lớn như: Apple và Samsung, Lenovo, Sony, Asus, Dell, Huawei…. Tập đoàn Luxshare - ICT Precision không những đầu tư mở rộng quy mô nhà máy sản xuất mà còn không ngừng hợp tác, tìm kiếm nguồn lực cho sự phát triển. Ông mong muốn, việc ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Hùng Vương vừa giúp công ty đảm bảo được nguồn nhân lực có chất lượng, đồng thời giúp sinh viên của trường có môi trường thực hành, thực tập chuyên nghiệp và tiếp cận được nhiều cơ hội việc làm với thu nhập cao ngay sau khi ra trường.

Tại buổi làm việc, hai bên tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác mang tính chiến lược lâu dài trong đào tạo, thực tập rèn nghề, tuyển dụng nhân sự nhằm phát huy tiềm năng và thế mạnh của hai bên như sau:

1) Trong công tác đào tạo, thực tập, rèn nghề: Công ty TNHH Luxshare - ICT Việt Nam tham gia góp ý kiến trong việc xây dựng, cải tiến chương trình đào tạo, đánh giá chuẩn đầu ra cho sinh viên khối ngành ngoại ngữ của Trường Đại học Hùng Vương; Tiếp nhận, hướng dẫn, hỗ trợ, đánh giá và chứng nhận hoàn thành thời gian học tập tại công ty cho sinh viên Trường Đại học Hùng Vương; Phối hợp tổ chức đào tạo kỹ năng cho sinh viên.

2) Trong công tác tuyển dụng nhân sự: Phối hợp tổ chức chương trình ngày hội tư vấn, hướng nghiệp và việc làm cho sinh viên hàng năm của Trường Đại học Hùng Vương; Phối hợp tổ chức các chương trình hội nghị, hội thảo, tọa đàm nhằm giới thiệu về các lĩnh vực hoạt động, tư vấn nghề nghiệp, nhu cầu về nguồn nhân lực của doanh nghiệp cũng như thị trường lao động; Phối hợp trong công tác tuyển dụng, tiếp nhận sinh viên của Trường Đại học Hùng Vương tốt nghiệp có đầy đủ năng lực theo nhu cầu vào làm việc tại các cơ sở, bộ phận của Công ty TNHH Luxshare - ICT Việt Nam.


Lãnh đạo 2 đơn vị ký biên bản ghi nhớ hợp tác

Nhân dịp này, đoàn công tác Trường Đại học Hùng Vương đã đi thăm cảnh quan, cơ sở vật chất và các không gian làm việc của Công ty TNHH Luxshare - ICT Việt Nam.

 
Đoàn công tác tham quan cơ sở vật chất của Công ty TNHH Luxshare - ICT Việt Nam tại Bắc Giang

Chương trình ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Hùng Vương và Công ty TNHH Luxshare - ICT Việt Nam thành công là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, phù hợp với xu thế phát triển của thế giới nói chung và yêu cầu phát triển của Nhà trường nói riêng. Các nội dung hợp tác được thực hiện sẽ đóng vai trò là đòn bẩy kích thích sự sáng tạo trong tổ chức đào tạo, hỗ trợ tốt hơn cho sinh viên trong quá trình học tập cũng như việc làm sau khi tốt nghiệp, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và khẳng định vị thế của Trường Đại học Hùng Vương.

Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN