02:09, Thứ Sáu, 26/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội Sinh viên Trường ĐH Hùng Vương tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ chào mừng 67 năm ngày truyền thống Học sinh, Sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (9/1/1950-9/1/2017)

Thứ ba, 10/01/2017, 16:09

Tối 9/1/2017, Hội Sinh viên trường Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ chào mừng 65 năm ngày truyền thống Học sinh, Sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2017) với Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật tỉnh Phú Thọ. Dự chương trình có PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, TS. Đỗ Tùng -  Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường và các thầy cô lãnh đạo đại diện các khoa, phòng ban chức năng; về phía Ban Chấp hành Đoàn trường có TS. Ngô Thế Long – Bí thư Đoàn trường, ThS. Đinh Ngọc Hòa – Phó CT Hội sinh viên tỉnh Phú Thọ, Chủ tịch Hội sinh viên nhà trường, Phó Bí thư Đoàn trường và các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn trường, Hội sinh viên cùng toàn thể sinh viên (SV) nhà trường tại cơ sở Việt Trì.

Mở đầu chương trình lễ, ThS. Đinh Ngọc Hòa đã phát biểu khai mạc và cùng đông đảo sinh viên nhà trường ôn lại truyền thống của HS, SV Việt Nam. Trong 67 năm qua, Hội SV Việt Nam luôn phát huy truyền thống là tổ chức chính trị - xã hội của SV Việt Nam, là nhịp cầu gắn bó giữa SV với Đảng, Nhà nước và là một lực lượng giáo dục quan trọng trong nhà trường. Tiếp nối tinh thần đó, suốt 67 năm qua, HS-SV trong cả nước nói chung và SV Trường Đại học Hùng Vương nói riêng luôn cố gắng trong rèn luyện, học tập và trong các hoạt động đoàn.

Tiếp đó, với tinh thần xung kích, nhiệt tình, SV Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức một chương trình giao lưu văn nghệ đặc sắc với SV Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật tỉnh Phú Thọ. Những tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi Đảng, quê hương đất nước và con đường thanh niên trong thời đại mới đã đem lại một không khí hồ khởi, háo hức trong lòng khán giả. 

Có thể nói chương trình giao lưu văn nghệ được tổ chức thành công là dịp để giao lưu, ôn lại truyền thống anh hùng của HS-SV Việt Nam, qua đó cổ vũ, động viên toàn thể đoàn viên, thanh niên đẩy mạnh các phong trào thi đua học tập, rèn luyện, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam, đồng thời, tạo không khí vui tươi, phấn khởi đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017.

Dưới đây là một vài hình ảnh của Chương trình giao lưu văn nghệ:

ThS. Đinh Ngọc Hòa – Phó CT Hội sinh viên tỉnh Phú Thọ, Chủ tịch Hội sinh viên Trường ĐH
Hùng Vương, Phó Bí thư Đoàn trường phát biểu khai mạc và ôn lại truyền thống của HS, SV Việt Nam



Một số tiết mục của sinh viên Trường ĐH Hùng Vương

 

Một số tiết mục giao lưu của SV Trường TC Văn hóa nghệ thuật tỉnh Phú Thọ

Toàn cảnh chương trình giao lưu văn nghệ



HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN