06:52, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Thanh niên trong nghiên cứu khoa học

Thứ hai, 04/10/2010, 10:43

          Trong những năm qua, dưới sự quan tâm chỉ đạo đặc biệt của Ban chấp hành Đảng ủy, Lãnh đạo nhà trường, Phòng QLKH&QHQT đã phối hợp chặt chẽ với Đoàn TNCS HCM nhà trường, với các khoa, bộ môn trong việc đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học sinh viên của Nhà trường. Công tác này đã có những bước phát triển mạnh mẽ cả về chất lượng và số lượng các đề tài. Các đề tài NCKH đạt giải thưởng cấp bộ tăng dần theo từng năm. Năm 2006 chỉ có 5 nhóm sinh viên tham gia nghiên cứu, đạt được 01 giải ba; Năm 2007 có 4 giải khuyến khích; Năm 2008 đạt được 2 giải ba, 2 giải khuyến khích; Năm 2009 có 6 giải khuyến khích; Năm 2010, Trường Đại học Hùng Vương đã triển khai 70 đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên so với năm 2006 tăng 14 lần, số sinh viên tăng 32 lần.        

          Ngày 1/10/2010, Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên năm 2010 được tổ chức tại Trường Đại học Hùng Vương đã diễn ra tốt đẹp. 10 chủ nhiệm đề tài đại diện cho các nhóm nghiên cứu đã hoàn thành xuất sắc các báo cáo khoa học của mình. Hội đồng ban giám khảo đã làm việc khách quan, chính xác, công bằng và khoa học. Hội đồng đã tổ chức đánh giá, nghiệm thu và xếp loại các đề tài gồm 3 giải nhât, 4 giải nhì và 3 giải ba. Những năm tiếp theo, ĐTNCS HCM sẽ tổ chức chỉ trì và triển khai các đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên.

          Hội nghị Nghiên cứu khoa học sinh viên năm 2010 đã tạo cơ hội cho sinh viên nhà trường trao đổi kinh nghiệm nghiên cứu khoa học, hoàn thiện các kỹ năng nghiên cứu, nâng cao kiến thức, khả năng vận dụng lý thuyết vào thực tế và phương pháp báo cáo, bảo vệ kết quả nghiên cứu trước hội đồng khoa học Nhà trường.




Một số hình ảnh sinh viên báo cáo trong hội nghị

 
Ý kiến góp ý và phản biện của hội đồng

 
Tác phẩm nghệ thuật trong đề tài:
“Ứng dụng ngôn ngữ mỹ thuật nhằm tạo sản phẩm mỹ nghệ,
tranh nghệ thuật từ tái chế rác thủy tinh, sành, sứ”


Lãnh đạo trường trao giải cho đề tài đạt giải nhất và nhì

 
Lãnh đạo trường cùng toàn thể sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2010

PHÒNG CTCT&HSSV

 

 

 

 

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN