13:26, Thứ Năm, 25/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Dân chủ học đường qua đối thoại sinh viên

Thứ ba, 02/11/2010, 23:23

         Chiều ngày 27/10/2010, tại Hội trường kiêm Giảng đường, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức buổi gặp gỡ, đối thoại trực tiếp với sinh viên. Thông qua đối thoại, tạo cơ hội cho sinh viên bày tỏ ý kiến, quan điểm, nguyện vọng đối với các vấn đề sinh viên quan tâm. Qua đó, nhà trường nắm được tâm tư, diễn biến tư tưởng của sinh viên để kịp thời điều chỉnh, bổ sung những vấn đề về quy định trong công tác đào tạo, rèn luyện, quản lý sinh viên nội, ngoại trú, chế độ chính sách liên quan đến người học…nhằm thực hiện tốt mục tiêu đào tạo.
         Đến dự và đối thoại với các em sinh viên là các thầy cô trong Ban Giám hiệu, các thầy cô trưởng phó các phòng ban, các khoa của nhà trường các giáo viên chủ nhiệm các lớp và đại diện sinh viên các lớp trong toàn trường. PGS. TS Cao Văn chủ trì buổi đối thoại và trực tiếp tham gia trả lời nhiều câu hỏi của các em sinh viên.
         Các câu hỏi của sinh viên liên quan đến nhiều lĩnh vực như lĩnh vực đào tạo, cơ sở vật chất của nhà trường, chế độ chính sách, điều kiện phục vụ học tập cho sinh viên…Những thắc  mắc của sinh viên đều được ban giám hiệu nhà trường và cán bộ các đơn vị phòng ban trong toàn trường giải thích rất cụ thể và thỏa đáng.
         Buổi đối thoại đã diễn ra trong không khí thân mật, cởi mở và hiệu quả. Việc tổ chức hội nghị đối thoại giữa Nhà trường và sinh viên được tổ chức thường niên tại trường Đại học Hùng Vương, đây là một hoạt động ý nghĩa giúp xây dựng trường Đại học Hùng Vương ngày càng phát triển.
Một số hình ảnh tiêu biểu:

“ PGS.TS Cao Văn – Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì cuộc đối thoại”“



Thầy Đào Đắc Tiến - Phó trưởng phòng CTCT&HSSV trả lời đối thoại với sinh viên”


“ Thầy Lê Cao Sơn - Trưởng phòng Quản trị đời sống trả lời đối thoại với sinh viên”


“ Thầy Nguyễn Văn Hùng- Trưởng phòng Đào tạo trả lời đối thoại với sinh viên”


“ Thầy Phạm Đức Triển- Phó giám đốc trung tâm TT- TT-TL-TV trả lời đối thoại với sinh viên”


“PGS.TS Cao Văn – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu ý kiến trong cuộc đối thoại”




Toàn cảnh Hội nghị đối thoại sinh viên lần thứ nhất năm học 2010-2011”Phòng CTCT&HSSV

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN