14:59, Thứ Năm, 18/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Gặp mặt nghiên cứu sinh đầu Xuân Tân Mão 2011

Chủ nhật, 06/03/2011, 07:10

           Ngày 24/1/2011, Lãnh đạo Trường Đại học Hùng Vương tổ chức cuộc gặp mặt với toàn thể nghiên cứu sinh và chuyển tiếp sinh năm 2011 nhằm đẩy mạnh công tác nghiên cứu, nâng cao chất lượng nghiên cứu sinh và thông báo những điểm mới trong chính sách ưu đãi với nghiên cứu sinh.
          Đến dự với Hội nghị có lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo các phòng ban chức năng cùng các nghiên cứu sinh trong nước và ngoài nước trong toàn trường.
          Những năm gần đây, số lượng nghiên cứu sinh nhà trường tăng lên nhanh chóng. Lãnh đạo trường luôn quan tâm đến đời sống, nguyện vọng và tạo điều kiện thuận lợi nhất để các nghiên cứu sinh yên tâm nghiên cứu và công tác.
          Tại buổi gặp mặt, các nghiên cứu sinh đã có dịp được lắng nghe những lời tâm sự, những kinh nghiệm nghiên cứu của PGS.TS Cao Văn và PGS.TS Phùng Quốc Việt trong thời gian làm nghiên cứu sinh, đồng thời đối thoại trực tiếp với Nhà trường về những thuận lợi, khó khăn trong quá trình nghiên cứu cũng như công tác tại trường. Các nghiên cứu sinh đã trao đổi kinh nghiệm thực tế về lĩnh vực, môi trường mình nghiên cứu, đặc biệt là những nghiên cứu sinh nước ngoài đã trao đổi rất sôi nổi về việc đào tạo Tiến sỹ  trong các môi trường quốc tế khác nhau.
          Trong những năm tới, nhà trường tin rằng số lượng tiến sỹ của nhà trường sẽ tiếp tục tăng nhanh về số lượng, đảm bảo chất lượng. Các cán bộ nghiên cứu sinh đóng vai trò quan trọng để Trường Đại học Hùng Vương tiếp tục phấn đấu nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo, tiếp tục khẳng định vị thế và uy tín của Nhà trường, xứng đáng là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao, phục vụ cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Phú Thọ và khu vực.

Một số hình ảnh tiêu biểu:


PGS.TS Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu
và chia sẻ kinh nghiệm nghiên cứu với các nghiên cứu sinh năm 2011


PGS.TS Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu
tại buổi gặp mặt các nghiên cứu sinh năm 2011


Th.S Đàm Đắc Tiến – Trưởng phòng Kế hoạch tài chính
phát biểu tại buổi gặp mặt các nghiên cứu sinh năm 2011


NCS Nguyễn Thị Thúy Hằng – Phó Trưởng Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn
phát biểu tại buổi gặp mặt các nghiên cứu sinh năm 2011
          

Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN