10:25, Thứ Tư, 24/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội nghị lấy ý kiến đóng góp của các Sở, Ngành vào Dự thảo Quy hoạch phát triển Trường Đại học Hùng Vương giai đoạn 2012 – 2020, định hướng đến năm 2030

Thứ tư, 14/03/2012, 09:02

        Sáng 13/3/2012, tại Hội trường tầng 5, nhà Hành chính hiệu bộ, Trường ĐH Hùng Vương đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến về Dự thảo Quy hoạch phát triển nhà trường giai đoạn 2012 – 2020, định hướng đến năm 2030. Tham dự có đại diện lãnh đạo các Sở, Ngành trong toàn tỉnh, lãnh đạo trường và đại diện lãnh đạo các phòng, ban trong trường.

 

NGƯT.PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường
trình bày Dự thảo Quy hoạch phát triển Trường ĐH Hùng Vương
giai đoạn 2012 – 2020, định hướng đến năm 2030

        Trường ĐH Hùng Vương được thành lập từ năm 2003 trên cơ sở trường CĐSP Phú Thọ có bề dày 50 năm truyền thống, là trường đại học công lập, đa cấp, đa ngành, sau 8 năm hoạt động và thực hiện nhiệm vụ đào tạo, nhà trường đã cung cấp trên 21,2 nghìn lao động cho nền kinh tế - xã hội của Tỉnh Phú Thọ và các tỉnh lân cận…Tuy nhiên quy mô ngành đào tạo của trường còn thấp, cơ cấu ngành nghề đào tạo đại học còn có những hạn chế, tỷ lệ sinh viên trên giảng viên còn cao, cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật còn thiếu…chưa đáp ứng được yêu cầu thực tiễn. Để tiếp tục nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, thực hiện mục tiêu quy hoạch phát triển nguồn nhân lực tỉnh Phú Thọ đến năm 2020, việc xây dựng quy hoạch phát triển nhà trường là hết sức cần thiết và cấp bách.

 

Đại biểu các Sở, Ngành đóng góp ý kiến

       Nhà trường đã nhận được những ý kiến đóng góp quý báu của các vị đại biểu đến từ các Sở, ngành trong toàn tỉnh với những nội dung về phát triển quy mô đào tạo, cơ cấu ngành nghề, cơ cấu trình độ đào tạo, đội ngũ cán bộ, giảng viên, xây dựng cơ sở vật chất kỹ thuật, đầu tư mua sắm trang thiết bị, hợp tác quốc tế về đào tạo và các hoạt động khác…

       Đại diện nhà trường, NGƯT.PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã cảm ơn những ý kiến đóng góp quý báu của các vị đại biểu vào dự thảo quy hoạch phát triển của trường. Nhà trường sẽ tiếp thu, chỉnh sửa và hoàn thiện bản Quy hoạch, phấn đấu đến năm 2020 đảm bảo có quy mô đào tạo ổn định, có đội ngũ cán bộ, giảng viên đạt chuẩn về trình độ, cơ sở vật chất, trang thiết bị về cơ bản hoàn thành, là trường đại học đạt chuẩn, trọng điểm của khu vực, ngang tầm với các trường đại học lớn trong cả nước, đến năm 2030 có đủ điều kiện tiếp cận, hội nhập với các trường đại học trong khu vực Đông Nam Á và thế giới.


Toàn cảnh Hội nghị

Cao Dung





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN