01:04, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội thảo khoa học Giải pháp xử lý chất thải chăn nuôi giảm thiểu ô nhiễm môi trường và một số bệnh mới phát sinh ở gia cầm

Thứ năm, 26/12/2013, 08:29

Sáng ngày 25/12/2013, tại Nhà điều hành cơ sở Việt Trì, Khoa Nông – Lâm – Ngư, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức Hội thảo khoa học Giải pháp xử lý chất thải chăn nuôi giảm thiểu ô nhiễm môi trường và một số bệnh mới phát sinh ở gia cầm.

Dự Hội thảo có về phía khách mời có GS.TS. Nguyễn Văn Thiện – Nguyên Chủ tịch Hội Chăn nuôi Việt Nam, PGS.TS. Lê Văn Năm – Thư ký Hội đồng học hàm nhà nước, Giám đốc Công ty thuốc thú y Năm Thái; về phía nhà trường có PGS.TS Cao Văn – Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng nhà trường, lãnh đạo các phòng ban chức năng cùng lãnh đạo và các cán bộ, giảng viên, sinh viên Khoa Nông – Lâm – Ngư.

Hội thảo đã được nghe hai báo cáo chuyên đề, trong đó có báo cáo “Vấn đề chất thải trong chăn nuôi và giải pháp xử lý chất thải chăn nuôi giảm thiểu ô nhiễm môi trường” của  GS.TS. Nguyễn Văn Thiện và báo cáo “Một số bệnh mới phát sinh ở gia cầm” của PGS.TS. Lê Văn Năm. Đây là những báo cáo của hai nhà khoa học đầu ngành trong lĩnh vực chăn nuôi thú y, thu hút được sự quan tâm của các cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa Nông – Lâm – Ngư.

Hội thảo được tổ chức nhằm mục đích cập nhật thông tin, bồi dưỡng chuyên môn, nâng cao trình độ cho cán bộ, giảng viên và sinh viên ngành Chăn nuôi thú y. Đây cũng là dịp tốt để các giảng viên và sinh viên Khoa Nông – Lâm – Ngư trao đổi về cơ hội việc làm trong ngành Chăn nuôi thú y. Cũng trong dịp này, nhà trường đã được GS.TS. Nguyễn Văn Thiện và PGS.TS. Lê Văn Năm tặng sách và tủ thuốc thú y để giảng viên, sinh viên ngành Chăn nuôi thú y được cập nhật, giới thiệu một số sách tham khảo mới phục vụ học tập, nghiên cứu chuyên sâu.

Dưới đây là một số hình ảnh về Hội thảo:

PGS.TS Cao Văn –Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo Hội thảo

PGS.TS. Cao Văn thay mặt nhà trường nhận sách chuyên khảo do GS.TS. Nguyễn Văn Thiện trao tặng

PGS.TS Phùng Quốc Việt thay mặt nhà trường nhận sách chuyên khảo do PGS.TS. Lê Văn Năm trao tặng

PGS.TS. Lê Văn Năm báo cáo chuyên đề “Một số bệnh mới phát sinh ở gia cầm”

Tuyết Trinh

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN