10:02, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội nghị tổng kết công tác tuyên truyền năm 2013

Thứ sáu, 10/01/2014, 16:53

Nhằm tổng kết công tác tuyên truyền năm 2013, đưa ra phương hướng, nhiệm vụ công tác tuyên truyền thời gian tới, chiều ngày 09/01/2013, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức Hội nghị công tác tuyên truyền năm 2013.

Dự Hội nghị, về phía đại biểu có ông Hoàng Việt Anh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, ông Nguyễn Văn Thư – Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, ông Nguyễn Tường Thứ - Tỉnh ủy viên, Tổng biên tập Báo Phú Thọ, ông Nguyễn Sản - Phó Tổng biên tập Báo Phú Thọ, ông Nguyễn Siển – Phó Tổng biên tập Báo Phú Thọ, ông Trịnh Hùng Sơn – Phó Giám đốc Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh và các phóng viên của Đài PT - TH tỉnh. Về phía nhà trường có PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng, ThS. Hoàng Thị Thuận - Phó Hiệu trưởng và đại diện lãnh đạo các đơn vị phòng ban của nhà trường.

Năm 2013, bám sát sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh và định hướng tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường, hoạt động tuyên truyền của nhà trường đã triển khai và đạt được những kết quả đáng khích lệ trong công tác chính trị - tư tưởng, công tác giảng dạy, học tập, công tác tuyển sinh, công tác nghiên cứu khoa học, hoạt động của nhà trường và các hoạt động của sinh viên. Thông tin, hình ảnh của nhà trường đã được đăng tải kịp thời trên trang thông tin điện tử www.hvu.edu.vn, trên Báo Phú Thọ, Đài PT – TH tỉnh Phú Thọ, trên các tạp chí và các báo của địa phương và Trung ương như Báo Quân khu 2, Báo Giáo dục và thời đại, Tạp chí Phụ nữ tỉnh, Mặt trận Tổ quốc tỉnh, Tạp chí Đất Tổ, Thông tin sinh hoạt chi bộ...

PGS.TS. Cao Văn - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS. Cao Văn nhấn mạnh, công tác tuyên truyền có ý nghĩa rất quan trọng đối với sự phát triển lớn mạnh của nhà trường. Hiệu trưởng khẳng định cùng với sự nỗ lực không ngừng của nhà trường, sự giúp đỡ của Ban Tuyên giáo, của Báo Phú Thọ, Đài PT – TH Phú Thọ và các cơ quan thông tấn báo chí là điều kiện cần và đủ để thông tin, hình ảnh của nhà trường được đông đảo người dân biết đến.

Ông Hoàng Việt Anh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu

Tham dự buổi tổng kết công tác tuyên truyền của Trường Đại học Hùng Vương, lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Báo Phú Thọ và Đài PT – TH tỉnh đều đánh giá cao hiệu quả công tác tuyên truyền của nhà trường trong thời gian qua và cam kết sẽ tiếp tục đồng hành để quảng bá và nâng cao hiệu quả, chất lượng đào tạo của nhà trường trong những năm tới.

Lãnh đạo Trường Đại học Hùng Vương và lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Báo Phú Thọ và Đài PT – TH tỉnh chục ảnh lưu niệm tại Hội nghị

Tuyết Trinh





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN