23:59, Thứ Năm, 18/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương khởi động chương trình Tư vấn tuyển sinh năm 2014 tại Trường THPT Phù Ninh và Trường THPT Công nghiệp Việt Trì

Thứ sáu, 21/02/2014, 13:47

Trong chuỗi các hoạt động Tư vấn tuyển sinh năm 2014 tại các trường THPT trong toàn tỉnh ngày 19/02/2014 và ngày 20/02/2014, Đoàn công tác Trường Đại học Hùng Vương đã có buổi Tư vấn tuyển sinh tại Trường THPT Phù Ninh và Trường THPT Công nghiệp Việt Trì. Dự buổi tư vấn, về phía Trường Đại học Hùng Vương có các thầy cô là lãnh đạo Phòng Đào tạo, Phòng Thanh tra Khảo thí và đảm bảo chất lượng, Phòng Quản lí khoa học và Quan hệ Quốc tế, lãnh đạo Trung tâm Hợp tác đào tạo, lãnh đạo các khoa: Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn, Khoa Toán – Công nghệ, Khoa Ngoại ngữ…, về phía Trường THPT Phù Ninh và Trường THPT Công nghiệp Việt Trì có lãnh đạo trường, giáo viên chủ nhiệm cùng toàn thể học sinh của các lớp khối 12 của nhà trường.

Tại buổi tư vấn, ThS. Đỗ Khắc Thanh – Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác đào tạo của nhà trường đã giới thiệu về quá trình thành lập, phát triển của Trường Đại học Hùng Vương và cung cấp những thông tin chính xác nhất về thông tin tuyển sinh năm 2014 của nhà trường. Năm 2014, Trường Đại học Hùng Vương tuyển sinh 30 ngành đào tạo trình độ đại học, 8 ngành đào tạo trình độ cao đẳng với 1.840 chỉ tiêu đại học, cao đẳng chính quy, 100 chỉ tiêu đại học liên thông chính quy, 700 chỉ tiêu đào tạo hệ đại học liên thông theo hình thức vừa học vừa làm, 100 chỉ tiêu đào tạo đại học văn bằng 2 theo hình thức vừa học vừa làm và 1.100 chỉ tiêu Trung cấp chuyên nghiệp (Sư phạm Tiểu học và Sư phạm Mầm non. Trong đó tập trung vào 06 khối ngành chính là các ngành khối Sư phạm (Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học…), khối nông nghiệp (Chăn nuôi, Lâm nghiệp, Thú y…), khối Công nghệ (Công nghệ Kỹ thuật điện, điện tử, Công nghệ Kỹ thuật Cơ khí…), khối Xã hội, Văn hóa Du lịch (Việt Nam học, Hướng dẫn viên du lịch…), khối Kinh tế (Kế toán, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh), khối Ngoại ngữ (Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung Quốc). Trường tổ chức thi tuyển sinh theo phương thức “ba chung”, ngày thi theo quy định của Bộ GD&ĐT.

Đoàn công tác của Trường Đại học Hùng Vương cũng đã trao đổi và trả lời cặn kẽ trước những câu hỏi của thí sinh liên quan đến thông tin tuyển sinh, chương trình đào tạo, nguyện vọng ngành nghề và cơ hội việc làm… Qua đó giúp thí sinh nắm bắt chính xác các thông tin mới trong đợt tuyển sinh 2014 và có định hướng chọn ngành đăng ký dự thi phù hợp với khả năng, sở trường của mình. Ngoài ra, Đoàn công tác của Trường Đại học Hùng Vương còn phát tận tay mỗi thí sinh những tài liệu về thông tin tuyển sinh năm 2014 của nhà trường.

Buổi tư vấn tuyển sinh tại hai trường THPT Phù Ninh và Trường THPT Công nghiệp Việt Trì đã có những thành công nhất định. Các em học sinh rất hào hứng với những nội dung tư vấn của đại diện nhà trường. Qua những chia sẻ trên, Trường Đại học Hùng Vương tin chắc rằng, trong muôn vàn hướng đi, các bạn học sinh đã có ít nhất một sự lựa chọn cho mình, điều quan trọng hơn hết là phải biết cất nhắc thật kỹ lưỡng. Trường Đại học Hùng Vương tin rằng các bạn sẽ có nhiều cơ hội thành công nếu chọn nơi này là môi trường học tập cho mình.  

Dưới đây là hình ảnh của buổi Tư vấn tuyển sinh tại Trường THPT Phù Ninh và Trường THPT Công nghiệp Việt Trì:

ThS. Đỗ Khắc Thanh – Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác đào tạo trực tiếp tư vấn cho học sinh

 Đoàn công tác của Trường Đại học Hùng Vương còn phát tận tay mỗi thí sinh những tài liệu về thông tin tuyển sinh năm 2014

Trước buổi tư vấn, Đoàn công tác Trường Đại học Hùng Vương đã làm việc
với lãnh đạo hai Trường THPT





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN