17:55, Thứ Tư, 24/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tham gia dự hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học các trường Kinh tế và Quản trị kinh doanh lần thứ III – năm 2014

Thứ hai, 27/10/2014, 17:52

Trong 2 ngày 24, 25/10/2014, tại Trường Đại học Hải Phòng đã diễn ra Hội nghị “Sinh viên nghiên cứu khoa học các trường Kinh tế và Quản trị kinh doanh toàn quốc – lần thứ III”. Dự hội nghị có PGS.TS Tạ Đức Thịnh – Vụ trưởng vụ Khoa học – Công nghệ và Môi trường, Bộ GD&ĐT và hơn 200 giảng viên, sinh viên đến từ 21 trường đại học trên toàn quốc. Đoàn Trường Đại học Hùng Vương do NGƯT.PGS.TS. Cao Văn - Hiệu trưởng nhà trường dẫn đầu tham dự hội nghị với 04 thành viên.

Đoàn cán bộ, sinh viên Trường Đại học Hùng Vương tham dự  Hội nghị

Tham gia hội nghị lần này, Trường Đại học Hùng Vương có đề tài “Dịch vụ internet banking của Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương tín – chi nhánh Phú Thọ” do nhóm sinh viên Nguyễn Duy Cao, Bùi Anh Dũng (SV K9A Tài chính Ngân hàng) thực hiện được báo cáo tại tiểu ban Kế toán -Tài chính - Ngân hàng. Đề tài nghiên cứu này đã được các đại biểu tham dự quan tâm và đánh giá cao.

Hội nghị là hoạt động thường niên của Bộ Giáo dục và Đào tạo nhằm tạo diễn đàn trao đổi khoa học; thảo luận về các giải pháp thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học của giảng viên và sinh viên khối các trường Kinh tế và Quản trị kinh doanh giai đoạn 2015-2020.

Vụ trưởng Tạ Đức Thịnh trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia

Phòng QLKH&QHQT





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN