06:35, Thứ Sáu, 26/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội nghị công tác chuyên môn năm học 2014 – 2015

Thứ hai, 27/10/2014, 18:08

Sáng ngày 23/10/2014, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức hội nghị công tác chuyên môn năm học 2014- 2015. Hội nghị có sự tham gia và chỉ đạo của lãnh đạo Nhà trường, sự có mặt và trao đổi ý kiến của lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, trưởng, phó các bộ môn.

Hội nghị đã được nghe ý kiến phát biểu khai mạc và chỉ đạo của PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường. Thầy hiệu trưởng khẳng định đây là hoạt động thường niên của trường, có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của Nhà trường năm học mới. PGS.TS. Cao Văn cũng nhấn mạnh: năm học 2013-2014, nhà trường đã có nhiều thắng lợi trên nhiều lĩnh vực hoạt động, đặc biệt là công tác chuyên môn, song năm học 2014-2015 sẽ là một năm có nhiều khó khăn, thách thức. Vì vậy thầy hiệu trưởng yêu cầu các thành viên tham dự Hội nghị làm việc nghiêm túc, tăng cường thảo luận và đóng góp ý kiến với tinh thần xây dựng cao.

Cũng tại Hội nghị, PGS.TS. Phùng Quốc Việt đã phát biểu ý kiến định hướng những vấn đề cần quan tâm trong công tác chuyên môn năm học 2014-2015 như vấn đề xây dựng chương trình đào tạo, đổi mới phương pháp dạy học, tăng cường cơ sở vật chất, đổi mới phương pháp dạy học ở trường phổ thông cho sinh viên, nâng cao chất lượng đào tạo, ra soát các chương trình đào tạo… Đây chính là những vấn đề quan trọng, là điều kiện tiên quyết cho sự phát triển, tồn tại của nhà trường

Tại Hội nghị, 13 báo cáo, tham luận của 03 phòng (Phòng Đào tạo, Phòng Quản lí khoa học và Quan hệ quốc tế, Phòng Thanh tra Khảo thí và Đảo bảo chất lượng), của 08 khoa và 02 bộ môn trực thuộc cũng được trình bày đầy đủ trong đó có nhiều ý kiến đề nghị thiết thực, tập trung vào các nội dung chủ yếu như công tác tuyển sinh; công tác quản lý đào tạo, công tác xây dựng cở sở vật chất, trang bị phòng học, công tác hoạt động đảm bảo chất lượng,…  

Kết thúc Hội nghị, PGS.TS Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu kết luận và bế mạc hội nghị. Thầy Hiệu trưởng đề nghị phòng Đào tạo sẽ tiếp tục tập hợp các ý kiến góp ý của các đơn vị để hoàn thiện dự thảo công tác chuyên môn năm học 2014 – 2015. Trên cơ sở đó, các khoa, bộ môn, phòng ban và toàn thể cán bộ, giảng viên của Trường căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao cụ thể hóa kế hoạch của đơn vị mình. Hội nghị triển khai công tác chuyên môn đã thành công tốt đẹp tạo được không khí phấn khởi tin tưởng cho các cán bộ, giảng viên, tạo tiền đề vững chắc để nhà trường nâng cao chất lượng dạy – học, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2014 – 2015. 

Dưới đây là hình ảnh của Hội nghị:

PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo Hội nghị

PGS.TS Phùng Quốc Việt – Phó Bí thư, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại Hội nghị

  

Một số ý kiến tham luận tại Hội nghị

Toàn cảnh hội nghị





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN