10:17, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội thảo “Thiết kế và thực hiện giờ dạy hiệu quả trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ”

Thứ ba, 02/12/2014, 14:36

Thực hiện kế hoạch năm học 2014-2015 và sự chỉ đạo của Đảng ủy, lãnh đạo trường, ngày 29/11/2014, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức Hội thảo “Thiết kế và thực hiện giờ dạy hiệu quả trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ”. Tham dự Hội thảo có PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo trường, Trưởng, Phó các đơn vị trực thuộc; Trưởng, Phó các bộ môn và các giảng viên trong toàn trường.

Đổi mới phương pháp dạy học là công việc cần thiết và quan trọng trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ ở các trường đại học nói chung và ở trường Đại học Hùng Vương nói riêng. Nhận thức được điều này, từ tháng 6/2014, lãnh đạo trường đã chỉ đạo sát sao Phòng Đào tạo cùng các khoa, bộ môn trong toàn trường tổ chức hoạt động thiết kế và thực hiện giờ dạy hiệu quả trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ. Trải qua hơn 4 tháng chuẩn bị, các khoa, bộ môn đã gửi đến hội thảo 11 video ghi hình các tiết giảng được thiết kế công phu, thực hiện hiệu quả việc dạy học đáp ứng yêu cầu của đào tạo tín chỉ. Cũng tại Hội thảo, 9 báo cáo tham luận của các khoa, bộ môn và 02 giờ giảng minh họa của giảng viên Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Khoa Toán – Công nghệ đã được trình bày.

Qua việc lắng nghe các báo cáo tham luận và các giờ dạy mẫu, mỗi giảng viên của nhà trường đã rút ra những kinh nghiệm cần thiết cho riêng mình để có thể thiết kế và thực hiện giờ dạy hiệu quả trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ. Sau hơn 3 giờ làm việc nghiêm túc, Hội thảo đã thành công tốt đẹp, góp phần đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo của nhà trường.

Dưới đây là một vài hình ảnh:

PGS.TS Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng phát biểu khai mạc và kết luận Hội thảo

 

Lãnh đạo trường và đại diện các khoa, bộ môn phát biểu tại Hội thảo

Giờ giảng minh họa của Cô Nguyễn Thu Hiền - giảng viên Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh,

Giờ giảng minh họa của Cô Nguyễn Thanh Vân - giảng viên Khoa Toán – Công nghệ

Toàn cảnh Hội thảo




HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN