16:38, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội thảo Nâng cao chất lượng đào tạo Giáo dục Thể chất

Thứ ba, 24/03/2015, 13:53

Thực hiện kế hoạch năm học 2014 – 2015 của nhà trường, ngày 21/3/2015, Khoa Khoa học Tự nhiên, trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức hội thảo khoa học Nâng cao chất lượng đào tạo ngành Giáo dục Thể chất (GDTC). Đến dự hội thảo, về phía khách mời có Chuyên gia cao cấp PGS. TS Phạm Đình Bẩm - Nguyên phó Hiệu trưởng Trường ĐH Thể dục Thể thao (TDTT) Bắc Ninh, TS. Đinh Quang Ngọc Viện - Viện phó Viện Khoa học TDTT - Trường ĐH TDTT Bắc Ninh, Ông Cao Tuấn Đăng - Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ và đại diện giáo viên GDTC - Trường THPT Hùng Vương, TX Phú Thọ; về phía Trường Đại học Hùng Vương có PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, ThS. Trần Ngọc Thủy – Chủ tịch Hội đồng trường, ThS. Hoàng Thị Thuận - Phó Hiệu trưởng nhà trường; lãnh đạo các Phòng ban chức năng cùng lãnh đạo và các cán bộ, giảng viên, sinh viên Khoa Khoa học Tự nhiên. 

Hội thảo diễn ra trong không khí sôi nổi, nghiêm túc, trong đó Ban tổ chức đã nhận được 13 bài tham luận của các nhà khoa học, giảng viên trong và ngoài trường, trong đó 5 báo cáo được trình bày trực tiếp tại hội nghị. Các báo cáo tham luận đều thể hiện giá trị khoa học và thực tiễn cao, tập trung vào các nội dung chính sau: công tác quản lý TDTT, phương pháp nghiên cứu khoa học trong TDTT và thực tiễn công tác giảng dạy TDTT.

Có thể nói tổ chức hội thảo khoa học là việc làm thường xuyên của các đơn vị trực thuộc trong nhà trường nhằm nâng cao chất lượng đào tạo đại học và nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học của giảng viên, sinh viên. Hội thảo khoa học Nâng cao chất lượng đào tạo ngành Giáo dục Thể chất của Khoa Khoa học Tự nhiên được tổ chức thành công là cơ hội tốt để các giảng viên và sinh viên ngành GDTC tiếp cận với những kiến thức mới nhất về công tác giảng dạy môn GDTC và công tác quản lý trong thể dục thể thao, qua đó góp phần nâng cao chất lượng đào tạo ngành Giáo dục thể chất trong trường Đại học, nâng cao hiệu quả nghiên cứu khoa học và đào tạo đối với giảng viên, sinh viên bộ môn Giáo dục Thể chất. Hội thảo còn là cầu nối giúp tăng cường mối đoàn kết giữa trường Đại học Hùng Vương với Trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh và các cơ sở có liên quan.

Dưới đây là một vài hình ảnh của Hội thảo:
 
 

PGS. TS Phạm Đình Bẩm - Nguyên phó Hiệu trưởng Trường ĐH Thể dục Thể thao (TDTT) Bắc Ninh, TS. Triệu Quý Hùng – Trưởng khoa và ThS. Trần Phúc Ba - Phó Trưởng khoa  Khoa Khoa học Tự nhiên –  Trường Đại học Hùng Vương chủ trì Hội thảo

 

 

 

Một số báo cáo tham luận tại Hội thảo

 
 

Toàn cảnh Hội thảo

 
 

Các nhà khoa học và các thầy cô giáo chụp ảnh lưu niệm tại Hội thảo

 




HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN