17:42, Thứ Ba, 23/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội thảo khoa học “Điêu khắc và môi trường”

Thứ ba, 28/04/2015, 09:31

Thực hiện kế hoạch năm học 2014-2015, ngày 24/4/2015, tại cơ sở thị xã Phú Thọ, Khoa Nhạc Họa – Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức Hội thảo khoa học “Điêu khắc và môi trường”.

Dự Hội thảo, có ThS. Hoàng Thị Thuận – Phó Hiệu trưởng nhà trường, đại diện một số khoa, phòng và  lãnh đạo Khoa Nhạc Họa, các giảng viên và sinh viên ngành Mỹ thuật của nhà trường. PGS Vương Học Báo – giảng viên đầu ngành Mỹ thuật, điêu khắc và NCS Cao Hồng Phương – Trưởng khoa Nhạc Họa chủ trì hội thảo.

ThS. Hoàng Thị Thuận – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Hội thảo

Tại Hội thảo, các thành viên đã cùng trao đổi, nghiên cứu về những thành tựu của nghệ thuật điêu khắc đương đại và vai trò của nó trong việc tạo ra những không gian văn hóa thẩm mỹ môi trường trong cuộc sống hiện tại. Ngày nay, nghệ thuật điêu khắc môi trường đặc biệt là các xu hướng điêu khắc hiện đại đã mang lại những giá trị về văn hóa nghệ thuật, tâm linh, du lịch và những không gian nghệ thuật đặc biệt hấp dẫn không chỉ với khách tham quan du lịch mà ngay cả với những người dân bản địa.

PGS Vương Học Báo phát biểu tại Hội thảo

Tổ chức các hội thảo khoa học là việc làm thường xuyên của các đơn vị đào tạo nhằm nâng cao chất lượng đào tạo đại học của nhà trường. Hội thảo được tổ chức thành công đã góp phần giúp giảng viên và sinh viên nhà trường tiếp cận với những thành tựu của nghệ thuật điêu khắc đương đại, qua đó góp phần sáng tạo những tác phẩm nghệ thuật phù hợp với không gian văn hóa thẩm mỹ hiện đại.





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN