05:22, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn và Khoa Nông Lâm Ngư tổ chức thành công Hội nghị Sinh viên nghiên cứu khoa học cấp Khoa

Thứ tư, 06/05/2015, 15:40

Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2014-2015, ngày 5/5/2015, Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn và  Khoa Nông Lâm Ngư đã tổ chức thành công Hội nghị Sinh viên nghiên cứu khoa học (NCKH) cấp Khoa. Đây là hai trong số những khoa luôn đi đầu trong công tác chỉ đạo, tuyên truyền, động viên, khích lệ sinh viên tham gia NCKH.

Đây là dịp để các em sinh viên của hai Khoa trình bày những kết quả hoạt động NCKH của mình đã đạt được trong suốt năm học vừa qua. Qua hội nghị, có thể thấy được những cố gắng, niềm đam mê của các em sinh viên đối với NCKH, nhất là việc nắm vững được mục tiêu, sử dụng các phương pháp nghiên cứu hợp lý để thực hiện nội dung nghiên cứu, thu được những kết quả nghiên cứu có độ tin cậy cao.

Trên cơ sở các đề tài NCKH được thực hiện trong năm 2014, Hội đồng Khoa học và đào tạo Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn đã lựa chọn 06 đề tài nghiên cứu báo cáo trực tiếp trong Hội nghị và xét trao 02 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba cho các nhóm sinh viên NCKH đồng thời lựa chọn 2 đề tài tham gia xét giải thưởng SV NCKH cấp Trường. Đó là đề tài của nhóm sinh viên Đinh Trần Thiên Tài – K10 ĐHSP Địa lý chủ nhiệm đề tài (giải nhất) và nhóm sinh viên Lê Văn Hải – lớp K11 Đại học Hướng dẫn viên du lịch chủ nhiệm đề tài (giải nhất).

Cũng tại Hội nghị Sinh viên nghiên cứu khoa học của Khoa Nông Lâm Ngư, Hội đồng Khoa học và đào tạo Khoa đã lựa chọn 05 đề tài nghiên cứu báo cáo trực tiếp trong Hội nghị và xét trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba cho các nhóm nghiên cứu đồng thời cũng lựa chọn được 2 đề tài có ý nghĩa khoa học, thực tiễn cao tham gia xét giải thưởng SV NCKH cấp Trường. Đó là đề tài của nhóm sinh viên Chử Lâm Sơn – K10 ĐH Chăn nuôi – Thú y (giải nhất) và nhóm sinh viên Nguyễn Thị Hiển – lớp K11 ĐH Khoa học cây trồng chủ nhiệm đề tài (giải nhì).

Có thể nói qua nhiều lần tổ chức, hoạt động "Sinh viên Nghiên cứu khoa học" Trường Đại học Hùng Vương đã trở thành diễn đàn khoa học uy tín, có chất lượng cho những sinh viên say mê nghiên cứu sáng tạo. Hoạt động này đã góp phần tích cực vào việc nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên và chất lượng đào tạo của Nhà trường.

Dưới đây là một số hình ảnh của Hội nghị:

Đại diện các nhóm sinh viên Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn trình bày kết quả NCKH

TS. Phạm Tuấn Anh – Trưởng khoa KHXH&NV và ThS. Nguyễn Thị Thịnh – Phó trưởng khoa KHXH&NV trao giấy khen và phần thưởng cho các sinh viên đạt giải NCKH cấp khoa

Đại diện các nhóm sinh viên Khoa Nông Lâm Ngư trình bày kết quả NCKH

TS. Nguyễn Tài Năng – Trưởng phòng QLKH&QHQT trao giấy khen và phần thưởng cho nhóm sinh viên đạt giải nhất NCKH cấp khoa Nông Lâm Ngư

TS. Phạm Thanh Loan – Trưởng khoa Nông Lâm Ngư và TS. Ngô Thế Long – Bí thư đoàn trường trao giấy khen và phần thưởng cho hai nhóm sinh viên đạt giải nhì NCKH cấp khoa Nông Lâm Ngư





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN