15:52, Thứ Tư, 24/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch đào tạo năm học 2015 - 2016

Thứ tư, 10/06/2015, 10:45

Để xây dựng kế hoạch năm học 2015-2016, ngày 05/6/2015, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch năm học 2015 - 2016. Hội nghị có sự tham gia và chỉ đạo của TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng nhà trường, ThS. Hoàng Thị Thuận – Phó Hiệu trưởng, sự có mặt và trao đổi ý kiến của lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, trưởng, phó các bộ môn.

Hội nghị đã được nghe ý kiến phát biểu khai mạc và chỉ đạo của TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng nhà trường. Thầy khẳng định đây là hoạt động thường niên của trường, có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc xây dựng kế hoạch năm học mới của nhà trường và yêu cầu các thành viên tham dự Hội nghị làm việc nghiêm túc và đóng góp với tinh thần xây dựng cao.

Tại Hội nghị, trên cơ sở báo cáo của các khoa, bộ môn, đại diện phòng Đào tạo đã tập hợp và trình bày khái quát dự thảo kế hoạch năm học gồm kế hoạch giảng dạy, kế hoạch thực tập giáo trình, rèn nghề, thực tập, thực tế, tổ chức hội thảo, kế hoạch mời giảng viên thỉnh giảng, dự kiến phân công mặt bằng lao động, phân công giảng dạy năm học; báo cáo những thuận lợi, khó khăn trong công tác xây dựng, triển khai, quản lý đào tạo và đề xuất các kiến nghị của các đơn vị. Đặc biệt các thành viên tham gia Hội nghị cũng đã dành nhiều thời gian thảo luận, trao đổi trực tiếp. Các ý kiến đóng góp đều sát thực nhằm góp phần xây dựng kế hoạch năm học 2015 - 2016. Các ý kiến chủ yếu tập trung làm rõ một số vấn đề như việc nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tổ chức hội thảo, hội nghị chuyên môn, kế hoạch mời giảng viên thỉnh giảng, sự phối hợp giữa các khoa, bộ môn trong việc phân công giảng dạy…

Lãnh đạo nhà trường đánh giá, việc xây dựng kế hoạch năm học 2015 – 2016 đã đảm bảo mục tiêu, yêu cầu, đồng thời bổ sung nhiều biện pháp để thực hiện nhiệm vụ năm học. Sau buổi nghiệm thu, Phòng Đào tạo và các khoa, bộ môn có nhiệm vụ hoàn chỉnh kế hoạch hoạt động chính thức của nhà trường năm học 2015 – 2016 và triển khai đến đội ngũ cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường. Hội nghị thành công là bước khởi đầu quan trọng để toàn thể cán bộ, giảng viên quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học mới 2015 - 2016, góp phần xây dựng và phát triển bền vững Trường Đại học Hùng Vương.

Dưới đây là hình ảnh của Hội nghị:

TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo hội nghị

  

Đại diện Phòng Đào tạo, các khoa, bộ môn trình bày và thảo luận xây dựng kế hoạch năm học





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN