20:12, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức nghiệm thu “Báo cáo tự đánh giá giai đoạn 2011-2015”

Thứ ba, 10/11/2015, 10:37

Ngày 06/11/2015, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức họp Hội đồng nghiệm thu Báo cáo tự đánh giá giai đoạn 2011-2015. Dự Hội nghị có PGS.TS. Cao Văn –Hiệu trưởng nhà trường, Chủ tịch Hội đồng, TS. Đỗ Tùng - Phó Hiệu trưởng, Phó Chủ tịch Hội đồng, PGS.TS. Phùng Quốc Việt – ủy viên Hội đồng, chuyên gia cao cấp của nhà trường cùng các ủy viên phản biện, thành viên Hội đồng và ban thư ký.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, PGS.TS Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh đến tầm quan trọng của hoạt động tự đánh gía. Thực hiện chủ trương của Bộ Giáo dục và Đào tạo, sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban giám hiệu, Trường Đại học Hùng Vương đã triển khai công tác đánh giá tổng thể các hoạt động của nhà trường giai đoạn 2011-2015 theo đúng hướng dẫn của Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục. Thầy Hiệu trưởng yêu cầu các thành viên Hội đồng tập trung sức lực và trí tuệ để hoàn thiện chương trình tự đánh giá, nắm vững các tiêu chuẩn, tiêu chí đánh giá để chuẩn bị cho công tác đánh giá ngoài trong năm 2016.

Tại Hội nghị, các thành viên trong Hội đồng tự đánh giá đã lần lượt góp ý kiến theo 10 tiêu chuẩn, 61 tiêu chí trong báo cáo tự đánh giá giai đoạn 2011-2015 của nhà trường. Nhìn chung các báo cáo đã đánh giá chính xác, tổng hợp tương đối đầy đủ các minh chứng chứng minh. Những thiếu sót, tồn tại sẽ tiếp tục được các thành viên Hội đồng chỉnh sửa và hoàn thiện.

Sau một ngày làm việc nghiêm túc, hội nghị nghiệm thu Báo cáo tự đánh giá giai đoạn 2011-2015 đã thành công tốt đẹp. Phát biểu kết luận Hội nghị, PGS.TS. Cao Văn –Hiệu trưởng nhà trường, Chủ tịch Hội đồng đã giao nhiệm vụ cho Ban thư ký tiếp tục bổ sung minh chứng, hoàn thiện báo cáo; các trưởng đơn vị rà soát lại báo cáo lần cuối và nộp lại trước ngày 20/11/2015; Phòng Thanh tra Khảo thí và Đảm bảo chất lượng có trách nhiệm phối hợp và tập hợp lại báo cáo trước ngày 25/11/2015 để nhà trường tổ chức mời đánh giá ngoài. Có thể nói công tác tổ chức tự đánh giá giai đoạn 2011-2015 đã giúp lãnh đạo các khoa, phòng ban, các giảng viên và chuyên viên của nhà trường nhìn nhận khách quan hơn những kết quả đạt được của nhà trường, từ đó góp phần từng bước nâng cao chất lượng đào tạo của Trường Đại học Hùng Vương.

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi nghiệm thu:                                                                          

 

   PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo hội nghị

 

  

                                                         Các thành viên của Hội đồng nghiệm thu nhận xét báo cáo tự đánh giá

  Toàn cảnh hội nghị

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN