05:55, Thứ Năm, 25/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại hoc Hùng Vương tổ chức Hội nghị công nhân viên chức năm học 2015-2016

Thứ sáu, 11/12/2015, 17:02

Ngày 09/12/2015, tại Hội trường Trung tâm, cơ sở Việt Trì, Trường Đại hoc Hùng Vương đã tiến hành Hội nghị công nhân viên chức năm học 2015-2016. Hội nghị là diễn đàn để cán bộ, giảng viên, viên chức phát biểu, thảo luận về quyền lợi, nghĩa vụ, chính sách liên quan đến người lao động. Đồng thời đề xuất những giải pháp trong công tác, trong thực hiện các chế độ chính sách liên quan trực tiếp đến cán bộ, giảng viên, viên chức. Đây là Hội nghị được tổ chức thường niên với sự có mặt của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và toàn thể cán bộ viên chức trong toàn trường.

Hội nghị đã được nghe Dự thảo kế hoạch năm học 2015-2016, Báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm học 2014 – 2015 và phương hướng hoạt động năm học 2015 - 2016; Báo cáo kết quả tổng hợp ý kiến đóng góp của các đơn vị. Trong phần thảo luận, các tham luận đa số bày tỏ sự thống nhất cao với các báo cáo đã được trình bày, đồng thời đóng góp thêm các ý kiến, giải pháp hữu ích nhằm củng cố, phát triển các mặt hoạt động của Nhà trường. Các ý kiến đều được trao đổi một cách dân chủ, công khai, với tinh thần xây dựng cao. Đây cũng là dịp để Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn và các đơn vị Khoa, Trung tâm, Phòng, Ban trao đổi, chia sẻ rút kinh nghiệm, phối hợp trong công việc nhằm mục đích chính là thực hiện tốt sứ mạng đào tạo của nhà trường. Cũng tại Hội nghị, Dự thảo Nghị quyết liên tịch của chính quyền và công đoàn năm học 2015-2016 đã được thông qua.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, PGS.TS. Cao Văn - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường đã kêu gọi toàn thể CBVC đoàn kết nhất trí, phát huy quyền làm chủ, tinh thần sáng tạo và nỗ lực phấn đấu hoàn thành Nghị quyết Hội nghị đã đề ra, tạo bước đột phá mới trong xây dựng Nhà trường vững mạnh, phát triển bền vững./.

Có thể nói Hội nghị công nhân viên chức và thi đua năm học 2015-2016 đã diễn ra thành công biểu thị sự quyết tâm và tin tưởng của cán bộ, viên chức nhà trường vào sự lãnh đạo của Đảng bộ, sự quản lý, điều hành sáng suốt của Ban Giám hiệu, sự động viên thi đua của Ban Chấp hành Công đoàn. Với tinh thần vượt khó, đoàn kết của cán bộ, viên chức trong toàn trường, chúng ta hy vọng và tin tưởng rằng Trường Đại hoc Hùng Vương sẽ hoàn thành thắng lợi các mục tiêu kế hoạch năm học 2015-2016.

Dưới đây là một vài hình ảnh:


PGS.TS Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng và ThS. Hoàng Thị Thuận – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường chủ trì Hội nghị

PGS.TS Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo Hội nghị

   

Các đơn vị tham gia đóng góp ý kiến và giải trình ý kiến của các cán bộ viên chức


Toàn cảnh Hội nghị

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN