18:28, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức hội nghị Tổng kết công tác tuyên truyền năm 2015 và phương hướng nhiệm vụ năm 2016.

Thứ sáu, 01/01/2016, 08:03

Thực hiện kế hoạch công tác năm 2015, ngày 30/12/2015, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức hội nghị tổng kết công tác tuyên truyền năm 2015 và phương hướng nhiệm vụ năm 2016. Dự Hội nghị, về phía đại biểu có ông Hà  Xuân Thiện – Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, ông Nguyễn Hữu Việt – Phó Giám đốc Sở Thông tin & Truyền thông tỉnh, ông Nguyễn Siển – Phó Tổng biên tập Báo Phú Thọ, ông Dư Hồng Quảng – Phó Giám đốc Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh và các phóng viên của Đài PT - TH tỉnh, Báo Phú Thọ. Về phía nhà trường có PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo trương và đại diện lãnh đạo các đơn vị phòng ban chức năng của nhà trường.
Năm 2015, công tác tuyên truyền của Trường Đại học Hùng Vương tiếp tục được triển khai sâu rộng gắn với các sự kiện thời sự, chính trị của Đảng, Nhà nước, địa phương và của ngành. Nhà trường đã tập trung tuyên truyền về Đại hội Đảng các cấp, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ trường khóa XIX, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII nhiệm kỳ 2015-2020; những chủ trương đổi mới của ngành Giáo dục và Đào tạo theo Nghị quyết số 29-NQ/TW về đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo, tuyên truyền về kỳ thi THPT quốc gia năm 2015, tuyên truyền các hoạt động trong giảng dạy, nghiên cứu khoa học, đảm bảo chất lượng và các hoạt động của nhà trường, học sinh, sinh viên. Qua công tác tuyên truyền đã thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, đảng viên, viên chức, sinh viên; tạo được không khí chính trị lành mạnh trong nhà trường, nội bộ đoàn kết nhất trí, xây dựng môi trường giáo dục thân thiện, góp phần tích cực trong việc nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo của nhà trường.
Năm 2016, Trường Đại học Hùng Vương tiếp tục phát huy và nâng cao hiệu quả công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống cho cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên; xây dựng kế hoạch hoạt động cụ thể để tuyên truyền về các ngày lễ lớn của dân tộc, đặc biệt là nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; tuyên truyền về bầu cử Quốc hội khóa XIV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021; đẩy mạnh việc tuyên truyền về kỳ thi chung quốc gia 2016, công tác kiểm định chất lượng giáo dục đại học, các bước chuẩn bị cho công tác phân tầng và xếp hạng đại học theo Nghị định 73/2015 của Chính phủ; về công tác đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên để đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động khi Việt Nam gia nhập công đồng kinh tế ASEAN và những đổi mới trong giáo dục đào tạo; tiếp tục phối hợp với các cơ quan tuyên truyền để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền.
Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS. Cao Văn nhấn mạnh, công tác tuyên truyền có ý nghĩa rất quan trọng đối với sự phát triển lớn mạnh của nhà trường. Hiệu trưởng khẳng định cùng với sự nỗ lực không ngừng của nhà trường, sự chỉ đạo, giúp đỡ của Ban Tuyên giáo, Sở Thông tin & Truyền thông, sự phối hợp chặt chẽ của Báo Phú Thọ, Đài PT – TH Phú Thọ và các cơ quan thông tấn báo chí là điều kiện cần và đủ để quảng bá thông tin, hình ảnh của nhà trường đến với đông đảo người dân.Tham dự buổi tổng kết công tác tuyên truyền của Trường Đại học Hùng Vương, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin & Truyền thông, Báo Phú Thọ và Đài PT – TH tỉnh đều đánh giá cao hiệu quả công tác tuyên truyền của nhà trường trong thời gian qua và cam kết sẽ tiếp tục đồng hành để quảng bá và nâng cao hiệu quả, chất lượng đào tạo của nhà trường trong những năm tới.

 


PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Hội nghị

Ông Hà Xuân Thiện – Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại Hội nghị

Ông Dư Hồng Quảng – Phó Giám đốc Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Ông Nguyễn Siển – Phó Tổng biên tập Báo Phú Thọ phát biểu tại Hội nghị

Ông Nguyễn Hữu Việt – Phó Giám đốc Sở Thông tin & Truyền thông tỉnh phát biểu tại Hội nghị

TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Hội nghị

Toàn cảnh Hội nghị





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN