17:13, Thứ Ba, 23/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khoa Kinh tế & Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức hội thảo “Kỹ năng làm việc hiệu quả cho sinh viên ngành Kinh tế

Thứ ba, 12/04/2016, 07:56

Nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm nâng cao kỹ năng làm việc cho sinh viên, ngày 08/4/2016, Khoa Kinh tế & QTKD, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức hội thảo “Kỹ năng làm việc hiệu quả cho sinh viên ngành Kinh tế”.

Đến dự buổi hội thảo, về phía đại biểu có Ông Nguyễn Quốc Hưng – Trưởng phòng Xuất nhập khẩu và Hội nhập quốc tế, Sở Công thương Phú Thọ, ông Nguyễn Hữu Cầu – Phó Trưởng phòng Đào tạo và Bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức, Sở Nội vụ Phú Thọ, Bà Ngô Thị Kim Ngân – Phó Phòng Thẩm định dự án, Sở Kế hoạch Đầu tư Phú Thọ, ông Nguyễn Hà Việt – Phó Trưởng phòng Quản lý đầu tư, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Phú Thọ, ; về phía Trường Đại học Hùng Vương có PGS. TS Cao Văn - Bí Thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương, TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng và lãnh đạo phòng Đào tạo, lãnh đạo Khoa, cùng sự có mặt của các cán bộ, giảng viên và sinh viên ngành Kinh tế, Khoa KT& QTKD.

Tại hội thảo, PGS. TS Cao Văn - Bí Thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chỉ đạo Hội thảo và chỉ rõ tầm quan trọng của việc trang bị tốt các kỹ năng cần thiết để giúp sinh viên nắm bắt được các cơ hội công việc tốt. Cũng nhân dịp này, Thầy hiệu trưởng đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của lãnh đạo và giảng viên Khoa KT&QTKD đã tích cực đi đầu trong việc hỗ trợ sinh viên tìm kiếm việc làm.

Trong buổi hội thảo, các vị khách mời đã cùng chia sẻ những kinh nghiệm để làm việc hiệu quả trong thời kỳ hội nhập, các kỹ năng cần thiết khi làm việc trong các doanh nghiệp hay trong các cơ quan nhà nước… Với những chia sẻ của các vị khách mời, các giảng viên trong khoa, các bạn sinh viên Khoa KT&QTKD đã được truyền những cảm hứng tích cực về thành công và những bài học kinh nghiệm thực tế giúp sinh viên có thêm động lực, quyết tâm để theo đuổi ước mơ của mình. Hội thảo được tổ chức là hoạt động rất bổ ích và thiết thực trong việc giúp các bạn sinh viên tiếp cận với môi trường việc làm cũng như trang bị những kỹ năng thực tế giúp các em tự tin hơn khi tham gia thị trường lao động ngày một cạnh tranh hiện nay.

Cũng tại hội thảo, sinh viên được nghe diễn giả chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng nhân sự, được giao lưu với Hội đồng phỏng vấn gồm các đại biểu khách mời và đặc biệt là được phỏng vấn trực tiếp ở các vị trí nhân viên kế hoạch đầu tư và nhân viên phát triển thị trường.

Dưới đây là một vài hình ảnh của Hội thảo:

 

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo Hội thảo

TS. Lê Thị Thanh Thủy – Trưởng khoa KT&QTKD phát biểu đề dẫn hội thảo

Ông Nguyễn Quốc Hưng – Trưởng phòng Xuất nhập khẩu và Hội nhập quốc tế, Sở Công thương Phú Thọ phát biểu tại Hội thảo

Bà Ngô Thị Kim Ngân – Phó Phòng Thẩm định dự án, Sở Kế hoạch Đầu tư Phú Thọ phát biểu tại Hội thảo

Ông Nguyễn Hữu Cầu – Phó Trưởng phòng Đào tạo và Bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức, Sở Nội vụ Phú Thọ phát biểu tại Hội thảo

Sinh viên tham gia phỏng vấn ở vị trí nhân viên phát triển thị trường

Sinh viên tham gia phỏng vấn ở vị trí nhân viên kế hoạch đầu tư





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN