21:15, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khoa Nông Lâm Ngư tổ chức hội nghị “Chia sẻ kinh nghiệm và cơ hội việc làm cho sinh viên ngành Chăn nuôi – Thú y”

Thứ sáu, 29/04/2016, 16:09

Nhằm nâng cao kỹ năng làm việc và tạo cơ hội việc làm cho sinh viên ngành Chăn nuôi – Thú y, ngày 27/4/2016, Khoa Nông Lâm Ngư, Trường Đại học Hùng Vương phối hợp với Công ty CP Chăn nuôi CP Việt Nam tổ chức hội nghị “Chia sẻ kinh nghiệm và cơ hội việc làm cho sinh viên ngành Chăn nuôi – Thú y”.

Đến dự buổi hội nghị, về phía Trường Đại học Hùng Vương có PGS. TS Cao Văn - Bí Thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương, đại diện lãnh đạo Phòng  CTCT&HSSV, Phòng Đào tạo, các đồng chí lãnh đạo Khoa, cùng sự có mặt của các cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa Nông Lâm Ngư; về phía Công ty CP Chăn nuôi CP Việt Nam có Ông Nguyễn Hải Hằng – Giám đốc Bộ phận Kinh doanh cùng đại diện các bộ phận nhân sự, kỹ thuật của Công ty.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, PGS.TS. Cao Văn - Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận công tác tổ chức cũng như những nỗ lực của lãnh đạo và giảng viên Khoa Nông Lâm Ngư trong việc hỗ trợ sinh viên tìm kiếm việc làm đồng thời đánh giá cao sự phối hợp, giúp đỡ của Công ty CP Chăn nuôi CP Việt Nam.

Tại Hội nghị, đại diện Công ty CP Chăn nuôi CP Việt Nam đã chia sẻ những kinh nghiệm, kỹ năng tìm kiếm việc làm đồng thời trực tiếp truyền thụ một số kỹ thuật chăn nuôi, kỹ thuật thú y gà, lợn cho sinh viên ngành Chăn nuôi – Thú y. Ngoài ra, chương trình Hội nghị còn diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi như: giao lưu giữa nhà tuyển dụng và sinh viên, phỏng vấn trực tiếp tuyển dụng sinh viên K10 Chăn nuôi – Thú y sắp ra trường.

Có thể nói Hội nghị được tổ chức đã gắn kết cơ sở đào tạo với các doanh nghiệp trong đào tạo nghề chăn nuôi - thú y cho sinh viên, định hướng cơ hội nghề nghiệp và nhu cầu, tiêu chí tuyển dụng sinh viên lĩnh vực này từ đó góp phần nâng cao kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc và phỏng vấn cho sinh viên, tạo cơ hội tìm việc làm cho sinh viên ngành Chăn nuôi - Thú y của nhà trường ngay khi tốt nghiệp.

          Dưới đây là một vài hình ảnh của hội nghị:

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Ông Nguyễn Hải Hằng – Giám đốc Bộ phận Kinh doanh, Công ty CP Chăn nuôi CP Việt Nam phát biểu tại Hội nghị

Đại diện các bộ phận của Công ty CP Chăn nuôi CP Việt Nam giới thiệu về Công ty và một số kỹ thuật chăn nuôi – thú y gà, lợn 

Sinh viên giao lưu với nhà tuyển dụng

Sinh viên tham gia phỏng vấn trực tiếp với tuyển dụng





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN