09:25, Thứ Năm, 25/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch đào tạo năm học 2016 – 2017

Thứ năm, 09/06/2016, 17:22

Để xây dựng kế hoạch năm học 2016 – 2017, ngày 08/6/2016, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch năm học 2016 - 2017. Hội nghị có sự tham gia và chỉ đạo của PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, các thầy lãnh đạo trường, sự có mặt và trao đổi ý kiến của lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, trưởng, phó các bộ môn.

Hội nghị đã được nghe ý kiến phát biểu khai mạc và chỉ đạo của PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường. Thầy khẳng định đây là hoạt động thường niên của trường, có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc xây dựng kế hoạch năm học mới của nhà trường và yêu cầu các thành viên tham dự Hội nghị làm việc nghiêm túc và đóng góp với tinh thần xây dựng cao.

Tại Hội nghị, trên cơ sở báo cáo của các khoa, bộ môn, đại diện phòng Đào tạo đã tập hợp và trình bày khái quát dự thảo kế hoạch năm học gồm kế hoạch giảng dạy, kế hoạch thực tập giáo trình, rèn nghề, thực tập, thực tế, tổ chức hội thảo, kế hoạch mời giảng viên thỉnh giảng, dự kiến phân công mặt bằng lao động, phân công giảng dạy năm học; báo cáo những thuận lợi, khó khăn trong công tác xây dựng, triển khai, quản lý đào tạo và đề xuất các kiến nghị của các đơn vị. Đặc biệt các thành viên tham gia Hội nghị cũng đã dành nhiều thời gian thảo luận, trao đổi trực tiếp. Các ý kiến đóng góp đều sát thực nhằm góp phần xây dựng kế hoạch năm học 2016 - 2017. Các ý kiến chủ yếu tập trung làm rõ một số vấn đề như việc nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tổ chức hội thảo, hội nghị chuyên môn, kế hoạch mời giảng viên thỉnh giảng, sự phối hợp giữa các khoa, bộ môn trong việc phân công giảng dạy…

Phát biểu kết luận hội nghị, thay mặt lãnh đạo trường, TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng đã giao nhiệm vụ cho Phòng Đào tạo điều chỉnh kế hoạch thời gian năm học cho hợp lý (đặc biệt là đối với sinh viên K14) để toàn trường kết thúc năm học vào tuần 44. Đồng thời yêu cầu các khoa, bộ môn phối hợp với Phòng Đào tạo rà soát  lại việc tổ chức các lớp học phần, phân công giảng dạy đảm bảo mặt bằng lao động, cũng như việc tổ chức các hội thảo, tập huấn cho phù hợp... Các khoa cũng chủ động lập danh mục các điều kiện máy móc, hóa chất, cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy để đề xuất với Phòng Quản trị Đời sống trước 20/7. Hội nghị được thành công có tính chất định hướng chiến lược cho hoạt động đào tạo của nhà trường năm học mới 2016 - 2017.

Dưới đây là hình ảnh của Hội nghị:

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo hội nghị

TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng phát biểu kết luận Hội nghị

Đại diện Phòng Đào tạo, các khoa, bộ môn trình bày và thảo luận xây dựng kế hoạch năm học


Toàn cảnh Hội nghị





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN