11:11, Thứ Tư, 24/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội nghị công nhân viên chức năm học 2016-2017

Thứ ba, 01/11/2016, 10:01

Thực hiện kế hoạch công tác năm học, ngày 28/10/2016, tại Hội trường Trung tâm, cơ sở Việt Trì, Trường Đại hoc Hùng Vương đã tiến hành Hội nghị công nhân viên chức năm học 2016-2017. Đây là Hội nghị được tổ chức thường niên với sự có mặt của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và toàn thể cán bộ viên chức trong toàn trường.

Hội nghị đã được nghe Dự thảo kế hoạch năm học 2016-2017, Báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm học 2015 – 2016 và phương hướng hoạt động năm học 2016 - 2017; Báo cáo kết quả tổng hợp ý kiến đóng góp của các đơn vị; đồng thời cũng được nghe giải trình từ các đơn vị chức năng. Trong phần thảo luận, các tham luận đa số bày tỏ sự thống nhất cao với các báo cáo đã được trình bày, đồng thời đóng góp thêm nhiều ý kiến về các mặt công tác của nhà trường như công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, quản lý kí túc xá, công tác cơ sở vật chất, công tác tài chính, công tác tổ chức cán bộ…. Các ý kiến đều được trao đổi một cách dân chủ, công khai, với tinh thần xây dựng cao. Đây cũng là dịp để Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn và các đơn vị Khoa, Trung tâm, Phòng, Ban trao đổi, chia sẻ rút kinh nghiệm, phối hợp trong công việc nhằm mục đích chính là thực hiện tốt sứ mạng đào tạo của nhà trường.

Tại Hội nghị, Ban Thanh tra nhân dân của nhà trường đã được bầu ra với 03 đồng chí: TS Nguyễn Ánh Hoàng – Giám đốc Trung tâm Khảo thí và Đảm bảo chất lượng, TS. Nguyễn Tiến Mạnh – Phó Trưởng khoa Toán – Công nghệ, ThS. Hán Thị Thu Hằng – cán bộ Phòng Công tác chính trị và Học sinh sinh viên. Cũng tại Hội nghị, Dự thảo Nghị quyết liên tịch của chính quyền và công đoàn năm học 2016-2017 đã được thông qua.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, PGS.TS. Cao Văn - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường đã kêu gọi toàn thể CBVC đoàn kết nhất trí, phát huy quyền làm chủ, tinh thần sáng tạo và nỗ lực phấn đấu hoàn thành Nghị quyết Hội nghị đã đề ra, tạo bước đột phá mới trong xây dựng Nhà trường vững mạnh, phát triển bền vững.

Có thể nói Hội nghị công nhân viên chức năm học 2016-2017 đã diễn ra thành công biểu thị sự quyết tâm và tin tưởng của cán bộ, viên chức nhà trường vào sự lãnh đạo của Đảng bộ, sự quản lý, điều hành sáng suốt của Ban Giám hiệu, sự động viên thi đua của Ban Chấp hành Công đoàn. Với tinh thần vượt khó, đoàn kết của cán bộ, viên chức trong toàn trường, chúng ta hi vọng và tin tưởng rằng Trường Đại hoc Hùng Vương sẽ hoàn thành thắng lợi các mục tiêu kế hoạch năm học 2016-2017.

PGS.TS Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng 
và ThS. Dương Thị Bích Liên – Chủ tịch Công đoàn trường  điều khiển Hội nghị



 Các đơn vị tham gia đóng góp ý kiến và giải trình ý kiến của các cán bộ viên chức

 

Cán bộ viên chức trong toàn trường bỏ phiếu kín bầu Ban Thanh tra nhân dân

PGS.TS Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu kết luận Hội nghị

Toàn cảnh Hội nghị





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN