08:54, Thứ Năm, 25/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội thảo “Xác định sứ mạng Trường Đại học Hùng Vương trong thời kỳ mới”

Thứ năm, 14/09/2017, 07:23

Thực hiện chương trình nhiệm vụ năm học 2017 – 2018, Ngày 13 tháng 9 năm 2017, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội thảo “Xác định sứ mạng Trường Đại học Hùng Vương trong thời kỳ mới”. Tới dự hội thảo có đ/c Nguyễn Minh Tường – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở GD&ĐT; đ/c Trần Quyết Chiến – Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ; đ/c Phùng Quốc Lập – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT; đ/c Điêu Văn Lộc – Phó Giám đốc Sở Nội vụ; đ/c Hoàng Tiến Dũng – Phó Chủ tịch Liên hiệp các hội Khoa học và kĩ thuật tỉnh Phú Thọ; đ/c Phạm Công Khanh – Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ; đ/c Phan Quốc Sơn – Giám đốc Viettel Phú Thọ; đại diện Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Du lịch Phú Thọ.

Tham dự hội thảo, về phía nhà trường có TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đ/c Lãnh đạo trường, Lãnh đạo các phòng, ban, khoa, bộ môn, các nhà khoa học có bài tham luận tham gia Hội thảo và cán bộ, giảng viên của trường.

Ngay từ khi mới thành lập, Trường Đại học Hùng Vương đã xác định sứ mạng của mình trong Kế hoạch Xây dựng và phát triển trường giai đoạn 2003 – 2010, đó là “Trường Đại học Hùng Vương là trường đại học đa ngành, đa cấp đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao; Một trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ phục vụ cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Phú Thọ và khu vực”. Tại Hội thảo, các đ/c Trưởng khoa: Khoa Khoa học xã hội và nhân văn; Khoa Nông Lâm Ngư; Khoa kỹ thuật – Công nghệ đã báo cáo tham luận những kết quả đạt được trong việc thực hiện sứ mạng từ năm 2003 đến nay. Theo đó, Hội thảo đã phân tích và chỉ ra những thành tựu đạt được, những hạn chế, khó khăn khi thực hiện nội dung sứ mạng đã được nhà trường tuyên bố.

Với mong muốn phấn đấu đến năm 2020 trở thành trường đại học định hướng ứng dụng đạt chuẩn quốc gia, đến năm 2025 trở thành trường đại học có uy tín trong khu vực và cả nước về đào tạo, nghiên cứu khoa học và công nghệ Trường Đại học Hùng Vương cần phải có sự điều chỉnh đúng lúc, kịp thời nội dung sứ mạng. Tại buổi Hội thảo, TS. Lê Đình Thảo – Trưởng khoa Lí luận chính trị, TS. Trần Đình Chiến – Trưởng khoa Tâm lý giáo dục của trường báo cáo tham luận một số vấn đề đặt ra khi xác định sứ mạng Trường Đại học Hùng Vương trong thời kỳ mới và đề xuất nội dung mới về sứ mạng của trường.

Sau một thời gian thảo luận nghiêm túc và hiệu quả với các bài tham luận đầy tâm huyết của các nhà khoa học và những ý kiến trao đổi của đại diện lãnh đạo các sở ngành có giá trị về mặt khoa học và thực tiễn, giúp cho nhà trường có thêm kinh nghiệm, tư duy mới trong quá trình đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội thảo:

 TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường khai mạc Hội thảo.

Đ/c Phan Quốc Sơn – Giám đốc Viettel Phú Thọ phát biểu tại Hội thảo.

 TS. Nguyễn Thị Thúy Hằng – Trưởng khoa Khoa học XH&nhân văn trình bày báo cáo tham luận tại Hội thảo.

 

 TS. Phạm Thanh Loan – Trưởng khoa Nông Lâm Ngư trình bày báo cáo tham luận tại Hội thảo.

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN