14:54, Thứ Tư, 24/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018

Thứ năm, 08/02/2018, 17:14

Thực hiện kế hoạch công tác của Đảng bộ và hướng dẫn của Đảng ủy cấp trên, chiều qua, ngày 08/02/2018, tại cơ sở thị xã Phú Thọ, Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2017, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2018 và khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong năm qua.

Tới dự Hội nghị, về phía Đảng ủy cấp trên có đồng chí Tạ Phú Thọ - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ. Về phía Trường Đại học Hùng Vương có TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng ủy, Bí thư các Chi bộ, đại diện Ban Chấp hành các đoàn thể: Công đoàn, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Hội Cựu chiến binh Nhà trường.

Toàn cảnh Hội nghị

Phát biểu khai mạc Hội nghị, TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định, trong năm qua, Trường Đại học Hùng Vương đã đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận trên các phương diện, công tác tuyển sinh được thực hiện có kết quả tốt, việc bồi dưỡng và liên kết đào tạo có nhiều khởi sắc, hoạt động nghiên cứu khoa học có nhiều điểm sáng, số lượng đề tài cấp Nhà nước, cấp bộ, cấp tỉnh được tăng lên đáng kể, vấn đề nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng chuẩn đầu ta đã trở thành cam kết mạnh mẽ của Nhà trường đối với xã hội,… Đặc biệt, Nhà trường đã hoàn thành chương trình giám sát của Hội đồng nhân tỉnh về giám sát kết quả hoạt động của Nhà trường trong 5 năm học và hoàn thành đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài cơ sở giáo dục tại Trường với những kết quả ban đầu rất đáng khích lệ.

TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc Hội nghị

Hội nghị đã nghe TS. Đỗ Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trình bày báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ công tác trong năm 2018. Theo đó, trong năm 2017, Công tác xây dựng Đảng trong Đảng bộ Trường đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận, Đảng bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ, 100% chi bộ trực thuộc hoàn thành nhiệm vụ trở lên, các đoàn thể đều được xếp loại tập thể trong sạch vững mạnh trở lên; công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, công tác dân vận, nội chính, văn phòng đều được quan tâm, chú trọng và đạt được nhiều thành tích tốt. Việc triển khai, tổ chức thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị, Nghị quyết 01-NQ/ĐUK của Ban Chấp hành Đảng bộ Khối và Hướng dẫn 07-HD/ĐUK của Ban Thường vụ Đảng ủy khối được thực hiện có hiệu quả. Các của cấp ủy, chi bộ tiến hành sinh hoạt nề nếp, đúng quy trình; nội dung, phương pháp, cách tổ chức sinh hoạt chi bộ hàng tháng đảm bảo tính lãnh đạo, tính giáo dục, tính chiến đấu, chi bộ thực sự là nơi lãnh đạo, quản lý, giáo dục, rèn luyện và bồi dưỡng cán bộ, đảng viên,…

TS. Đỗ Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trình bày báo cáo
tổng kết công tác Đảng năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ công tác trong năm 2018

Tại Hội nghị, nhiều đơn vị, chi bộ đã có nhiều tham luận, đóng góp tích cực để nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động của Đảng bộ trường. Trong đó, các ý kiến tham luận chủ yếu tập trung vào phân tích, làm rõ những kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế và chỉ ra các nguyên nhân của những hạn chế đó. Trên cơ sở đó, các đại biểu cũng đề xuất nhiều giải pháp tăng cường sự lãnh đạo của Đảng ủy đối với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của trường; củng cố và nâng cao năng lực lãnh đạo của cấp ủy đảng, xây dựng cơ sở đảng trong sạch, vững mạnh; tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng đối với cán bộ, đảng viên; nâng cao tinh thần tự phê bình và phê bình, đổi mới công tác tổ chức cán bộ; tăng cường công tác lãnh đạo, tuyên truyền, vận động các đoàn thể tham gia xây dựng Nhà trường; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát hoạt động của các tổ chức Đảng và đảng viên trong Nhà trường để nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, đảm bảo công tác tuyển sinh, nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học, nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng yêu cầu người học…

Đại diện các chi bộ phát biểu tham luận

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Tạ Phú Thọ - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những thành tích mà Trường Đại học Hùng Vương đã đạt được trong năm 2017, đồng thời nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm cần phải triển khai trong năm 2018.

Đồng chí Tạ Phú Thọ - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ phát biểu
tại Hội nghị

Nhân dịp này, để ghi nhận những thành tích mà các chi bộ, đảng viên đã đạt được trong năm qua, Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương tặng giấy khen cho 02 chi bộ Đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu và 10 chi bộ đạt trong sạch vững mạnh, biểu dương nhiều đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017.

Đồng chí Tạ Phú Thọ - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ và
TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường tặng giấy khen cho 02 chi bộ Đảng
trong sạch vững mạnh tiêu biểu và 10 chi bộ đạt trong sạch vững mạnh

Kết luận Hội nghị, thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ, lãnh đạo trường, TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của các đồng chí đảng viên, các đồng chí lãnh đạo, Bí thư các chi bộ trong năm 2017. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, các đồng chí đảng viên, các chi bộ trong trường tiếp tục phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, đoàn kết, nhất trí hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, xây dựng Đảng bộ thực sự trong sạch, vững mạnh, đóng góp vào sự phát triển của Nhà trường.

Trung tâm Truyền thông, KNDN&HTSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN