15:52, Thứ Ba, 23/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đảng bộ Trường ĐH Hùng Vương tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 (khóa XII)

Thứ sáu, 29/06/2018, 20:09

Thực hiện Kế hoạch số 52-KH/ĐUK ngày 20/6/2018 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ về “Học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7, khóa XII của Đảng”, hôm nay, ngày 29/6/2018, Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7, khóa XII của Đảng theo hình thức trực tuyến tại cả 02 cơ sở (TX. Phú Thọ và TP. Việt Trì).

Tham dự Hội nghị trực tuyến, ngoài các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Lãnh đạo trường tham gia tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, tại Trường Đại học Hùng Vương có đồng chí Trần Ngọc Thủy – Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, trưởng, phó các phòng, ban, đơn vị trực thuộc và toàn thể cán bộ, đảng viên thuộc Đảng bộ trường.

Toàn cảnh Hội nghị tại cơ sở Việt Trì

Toàn cảnh Hội nghị tại cơ sở thị xã Phú Thọ

Từ điểm cầu Trung ương, phát biểu khai mạc Hội nghị: đồng chí Trần Quốc Vượng - Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, nhấn mạnh: Hội nghị lần thứ 7 vừa qua, Trung ương đã thảo luận và thông qua 3 nghị quyết: Về tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược, đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ; Về cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp; Về cải cách chính sách bảo hiểm xã hội.

Các Nghị quyết vừa được Ban Chấp hành Trung ương thông qua là sự cụ thể hóa các nhiệm vụ trọng tâm mà Đại hội XII của Đảng đã đề ra, đề cập tới những vấn đề lớn, hệ trọng, vừa cấp bách trước mắt, vừa cơ bản, lâu dài, có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển bền vững đất nước, tác động to lớn, sâu rộng, trực tiếp đến đời sống, tâm tư của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và nhân dân.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Ngọc Thủy – Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường đề nghị toàn thể cán bộ, đảng viên đề cao tinh thần trách nhiệm, chú ý lắng nghe báo cáo viên trình bày để nắm vững nội dung cơ bản của các Nghị quyết, nhất là những vấn đề mới; kết hợp với nghiên cứu tài liệu, tăng cường trao đổi, thảo luận, liên hệ thực tiễn tại đơn vị mình để nhận thức đầy đủ hơn nội dung các nghị quyết.

Có thể nói, qua Hội nghị lần này, các cấp ủy, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trong toàn trường đã được tiếp cận và nâng cao nhận thức về các chủ trương, chính sách của Đảng, đặc biệt là tạo sự đồng thuận cao trong việc thực hiện những nội dung cơ bản của các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7, khóa XII, tạo cơ sở thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của Nhà trường.

Trung tâm Truyền thông, KNDN&HTSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN