04:19, Thứ Tư, 17/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội nghị thông tin thời sự 6 tháng đầu năm 2018 tại Trường Đại học Hùng Vương thành công tốt đẹp

Thứ hai, 23/07/2018, 16:27

Sáng nay, ngày 23/7/2018, Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương phối hợp với Đảng bộ Khối các Cơ quan tỉnh Phú Thọ tổ chức Hội nghị thông tin thời sự 6 tháng đầu năm 2018.

Tới dự Hội nghị, về phía Đảng bộ Khối các Cơ quan tỉnh Phú Thọ có đồng chí Nguyễn Văn Thư  - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy; Các đồng chí trong Ban Thường vụ cùng sự tham gia của hơn 1000 đảng viên đại diện cho 59 cơ sở Đảng trong toàn tỉnh. Về phía Trường Đại học Hùng Vương có TS.Trịnh Thế Truyền - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; Các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy và đại diện các chi bộ trong toàn trường.

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị đã nghe PGS.TS Lê Văn Cương – Thiếu tướng, Nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược, Bộ Công an khái quát tình hình thời sự trong nước và thế giới trong thời gian vừa qua. Thiếu tướng chia sẻ, trong 6 tháng đầu năm 2018, Việt Nam đã gặt hái được nhiều thành tựu trên mọi lĩnh vực, tốc độ phát triển kinh tế được duy trì ở mức ổn định, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo, vấn đề chủ quyền biên giới lãnh thổ được giữ vững an. Tuy nhiên, bên cạnh những thành tựu đạt được, tình hình kinh tế, chính trị trong nước và quốc tế trên thế giới vẫn có nhiều diễn biến phức tạp, các xung đột tại nhiều nước có xu hướng sâu sắc lên; nhiều thế lực thù địch lợi dụng tình hình để tăng cường các hoạt động chống phá, âm mưu lật đổ hoà bình và đã có những tác động không nhỏ đến nước ta. Từ bối cảnh đó, đặt ra yêu cầu mỗi cán bộ, đảng viên cần kiên định lập trường tư tưởng, nghiêm chỉnh chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; Nỗ lực phấn đấu xây dựng đất nước không ngừng lớn mạnh, sánh ngang cùng các nước phát triển trên thế giới.

PGS.TS Lê Văn Cương – Thiếu tướng,
Nguyên Viện trưởng 
Viện Nghiên cứu chiến lược, Bộ Công an phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị chuyên đề thời sự 6 tháng đầu năm 2018 đã giúp cán bộ, đảng viên hiểu rõ các vấn đề mang tính thời sự của đất nước trong bối cảnh hiện nay. Từ đó, có thể vận dụng sáng tạo trong công tác, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Trung tâm Truyền thông, KNDN&HTSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN