15:07, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội nghị báo cáo điều chỉnh quy hoạch tổng thể Trường Đại học Hùng Vương

Thứ tư, 05/09/2018, 11:48

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh Phú Thọ tại văn bản số 2751/UBND-KTN ngày 26/6/2018 về việc rà soát quy hoạch Trường Đại học Hùng Vương đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030, sáng nay, ngày 05/9/2018, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội nghị báo cáo điều chỉnh quy hoạch tổng thể Nhà trường.

Đ/c Bùi Minh Châu - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ chủ trì Hội nghị

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Bùi Minh Châu – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Phú Thọ cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành: Văn phòng UBND tỉnh Phú Thọ; UBND thành phố Việt trì; Sở Xây dựng, Sở Tài chính, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Tài nguyên và Môi trường. Tham dự Hội nghị còn có các cơ quan thông tấn, báo chí, truyền hình của tỉnh Phú Thọ.

Về phía Trường Đại học Hùng Vương, có TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu và trưởng các đơn vị trực thuộc trường.

Về phía đơn vị đầu tư có TS. Nguyễn Văn Niên – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Sông Hồng thủ đô cùng Ban Giám đốc Tập đoàn.

TS. Trịnh Thế Truyền – Hiệu trưởng Nhà trường báo cáo điều chỉnh quy hoạch tổng thể
Trường Đại học Hùng Vương

Tại Hội nghị, TS. Trịnh Thế Truyền - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương đã báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh và các sở, ngành liên quan các nội dung cơ bản của điều chỉnh quy hoạch, bao gồm: Cơ chế hỗ trợ nhà ở cho cán bộ, giảng viên của Nhà trường; Rà soát lại các phần quỹ đất tái định cư để có phương án bố trí hợp lý cho các hộ dân; Thực hiện thu hồi các diện tích đất còn lại sau điều chỉnh quy hoạch...

Đại diện Sở Xây dựng trao đổi tại Hội nghị

Tại Hội nghị, đại diện các sở, ngành liên quan đã trao đổi, thảo luận và kiến nghị một số phương án điều chỉnh quy hoạch phù hợp nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho Trường Đại học Hùng Vương hoàn thiện xây dựng cũng như giải quyết hợp lý cho hộ dân có nhà ở nằm trong khu vực quy hoạch trọng điểm của Nhà trường.

Kết luận tại Hội nghị, đồng chí Bùi Minh Châu – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định việc điều chỉnh quy hoạch tổng thể Trường Đại học Hùng Vương là rất quan trọng, cần được thực hiện sớm; đồng thời yêu cầu Nhà trường phối hợp với Sở Xây dựng, Công ty cổ phần Tập đoàn Sông Hồng Thủ đô và các sở, ngành liên quan tiến hành rà soát, đề xuất phương án điều chỉnh quy hoạch tối ưu nhất trình lãnh đạo tỉnh phê duyệt. Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ cũng đánh giá cao những nỗ lực và kết quả đạt được của Nhà trường trong công tác tuyển sinh năm 2018 cũng như việc thành lập và đi vào hoạt động của Trường Phổ thông Chất lượng cao Hùng Vương - ngôi trường có vai trò tích cực trong việc thực hiện chủ trương xã hội hóa giáo dục, góp phần phát huy tối đa giá trị sử dụng của các điều kiện cơ sở vật chất hiện có của Nhà trường.

Trung tâm Hợp tác Đào tạo, Truyền thông & HTSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN