04:56, Thứ Năm, 25/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội nghị tổng kết năm học 2017 - 2018 và triển khai kế hoạch năm học 2018 - 2019 thành công tốt đẹp

Thứ sáu, 21/09/2018, 14:34

Nhằm tổng kết, đánh giá một cách toàn diện các mặt hoạt động của Nhà trường và triển khai nhiệm vụ năm học mới, sáng nay, ngày 21/9/2018, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội nghị tổng năm học 2017 – 2018 và triển khai kế hoạch năm học 2018 – 2019.

Toàn cảnh Hội nghị

Tham dự Hội nghị có TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, các tổ chức đoàn thể cùng đông đảo cán bộ, giảng viên, nhân viên Trường Đại học Hùng Vương.

TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những thành tích mà tập thể Nhà trường đã đạt được trong năm học 2017 – 2018; đồng thời yêu cầu tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, nêu cao tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo trong công việc, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong năm học 2018 – 2019. Hiệu trưởng Nhà trường đề nghị các đại biểu tham dự Hội nghị cần thẳng thắn trao đổi, thảo luận về thực trạng công tác đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học… từ đó đề xuất các giải pháp có tính đột phá nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng toàn diện của Nhà trường trong năm học tiếp theo.

TS. Triệu Quý Hùng – Trưởng phòng Đào tạo báo cáo tại Hội nghị

Tại Hội nghị, TS. Triệu Quý Hùng – Trưởng phòng Đào tạo đã báo cáo tổng kết năm học 2017 – 2018, trong đó nhấn mạnh đến những kết quả nổi bật trên các lĩnh vực tuyển sinh, công tác đào tạo – bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế… Trưởng phòng Đào tạo cũng đã thông qua nội dung kế hoạch năm học 2018 – 2019 với các chỉ tiêu cụ thể, rõ ràng.

Một số ý kiến trao đổi, thảo luận tại Hội nghị

Tham dự Hội nghị, các đại biểu đã sôi nổi thảo luận xoay quanh các chủ đề về đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học; Tăng cường các hoạt động hỗ trợ người học; Chú trọng đào tạo kỹ năng mềm, chuẩn hóa trình độ ngoại ngữ, tin học cho sinh viên... Đồng thời, các tham luận đã chỉ rõ thực trạng công tác đào tạo và đề ra các giải pháp cụ thể, đó là cơ sở để Nhà trường có định hướng đúng đắn trong việc triển khai, thực hiện kế hoạch năm học 2018 - 2019.

Cũng tại Hội nghị, Trường Đại học Hùng Vương đã trao quyết định bổ nhiệm, luân chuyển công tác đối với các đồng chí là trưởng, phó các đơn vị trực thuộc trường.

Hội nghị tổng kết năm học 2017 - 2018 và triển khai kế hoạch năm học 2018 - 2019 thành công tốt đẹp là dịp để Trường Đại học Hùng Vương nhìn nhận lại những kết quả đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời có giải pháp, định hướng phù hợp, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới.

Trung tâm Hợp tác Đào tạo, Truyền thông & HTSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN