14:11, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội nghị Ban tổ chức Hội thi chuyên môn – nghiệp vụ các trường Đại học, Cao đẳng cụm Trung Bắc lần thứ XII, năm 2018 thành công tốt đẹp

Chủ nhật, 04/11/2018, 08:05

Tiếp nối các hoạt động chuẩn bị cho Hội thi chuyên môn – nghiệp vụ các trường Đại học, Cao đẳng (ĐH, CĐ) cụm Trung Bắc lần thứ XII, năm 2018, chiều ngày 02/11/2018, Trường Đại học Hùng Vương (đơn vị đăng cai) đã chủ trì tổ chức Hội nghị Ban tổ chức Hội thi nhằm kiểm tra, rà soát lần cuối công tác chuẩn bị; thống nhất kế hoạch, kịch bản hoạt động và các vấn đề liên quan trước khi khai mạc Hội thi vào ngày 08/11/2018.

Toàn cảnh Hội nghị

Tới dự Hội nghị, về phía các cơ quan tỉnh Phú Thọ có các thành viên trong Ban chỉ đạo, Ban tổ chức Hội thi là Lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh: Sở Giáo dục và Đào tạo; Sở Tài chính; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Y tế; Công an tỉnh; UBND thành phố Việt Trì; Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh; Báo Phú Thọ; Công ty Điện lực Phú Thọ.

Về phía các trường ĐH, CĐ cụm Trung Bắc có TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương, Phó Trưởng Ban thường trực Ban chỉ đạo, Trưởng Ban tổ chức Hội thi – chủ trì Hội nghị; PGS.TS. Nguyễn Quang Huy, Hiệu trưởng Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2, Phó Trưởng Ban chỉ đạo, Phó Trưởng Ban tổ chức cùng Lãnh đạo các Tiểu ban chuyên môn và Tổ thư ký phục vụ Hội thi.

TS. Trần Đình Chiến – Trường phòng CTCT&HSSV trình bày báo cáo

Tại Hội nghị, TS. Trần Đình Chiến – Trường phòng CTCT&HSSV, thường trực Ban tổ chức đã báo cáo tổng thể, toàn diện công tác chuẩn bị Hội thi. Theo đó, Trường Đại học Hùng Vương đã tập trung tối đa các nguồn lực để hoàn thiện các điều kiện cơ sở vật chất như hội trường, phòng thi, sân vận động, các sân thi đấu TDTT; các điều kiện ăn, ở tập trung tại khu ký túc xá của nhà trường cho vận động viên các đoàn; trang trí khuôn viên Nhà trường với các khẩu hiệu, băng - zôn, cờ, đèn chiếu sáng tại các địa điểm thi đấu; phương án bố trí đưa đón các đoàn về dự Hội thi; công tác đảm bảo an ninh trật tự, y tế, truyền thông trước, trong và sau Hội thi...công tác xây dựng kế hoạch, kịch bản cụ thể và phân công cán bộ, giảng viên và sinh viên phụ trách từng nội dung, hoạt động của Hội thi. Đồng thời, đồng chí đề nghị các Sở, ngành của tỉnh có sự phối, kết hợp chặt chẽ, hiệu quả với Ban tổ chức trong suốt quá trình diễn ra Hội thi.

Sau khi nghe báo cáo, các đại biểu dự Hội nghị đã sôi nổi thảo luận, tham góp ý kiến, nhất trí với kế hoạch tổ chức Hội thi của Ban tổ chức, đồng thời đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp của Trường Đại học Hùng Vương cho Hội thi. Các ý kiến thảo luận chủ yếu tập trung nhấn mạnh vào công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, an ninh trật tự, an toàn giao thông, truyền thông nhằm đảm bảo cho Hội thi diễn ra an toàn và thành công.

Các thành viên Ban tổ chức Hội thi trao đổi, thảo luận tại Hội nghị

Kết luận Hội nghị, TS. Trịnh Thế Truyền, Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương – Trưởng Ban tổ chức Hội thi đã khẳng định: với vai trò là đơn vị đăng cai tổ chức Hội thi, Đảng ủy, Ban giám hiệu luôn quan tâm chỉ đạo sâu sát, các cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường đã nỗ lực cố gắng với tinh thần trách nhiệm cao nhất; đồng thời nhấn mạnh vai trò của sự phối, kết hợp chặt chẽ giữa các sở, ngành của tỉnh với Trường Đại học Hùng Vương trong suốt quá trình chuẩn bị và tổ chức Hội thi đối với sự thành công của Hội thi.

Sau Hội nghị, Ban tổ chức Hội thi đã tiến hành rà soát và kiểm tra thực tế các công tác chuẩn bị của Trường Đại học Hùng Vương như Sân vận động, các địa điểm thi đấu, nhà ăn, ký túc xá...và thống nhất kết luận: Công tác chuẩn bị cho Hội thi về cơ bản đã hoàn thành, đề nghị Trường Đại học Hùng Vương đôn đốc các đơn vị tiếp tục hoàn thiện và duy trì thực hiện các nhiệm vụ được phân công cho đến ngày khai mạc và trong suốt quá trình diễn ra Hội thi.

 

Kiểm tra Ký túc xá – nơi ở của 650 cán bộ, sinh viên tham gia Hội thi
của 07 trường ĐH, CĐ cụm Trung Bắc

 

Kiểm tra Sân vận động – địa điểm diễn ra Lễ khai mạc và thi đấu TDTT

Hội nghị Ban tổ chức về công tác chuẩn bị cho Hội thi diễn ra thành công tốt đẹp, với sự chuẩn bị chu đáo cùng tinh thần trách nhiệm cao của Trường Đại học Hùng Vương, hi vọng rằng Hội thi chuyên môn – nghiệp vụ các trường Đại học, Cao đẳng cụm Trung Bắc lần thứ XII, năm 2018 sẽ thành công rực rỡ, để lại ấn tượng sâu đậm cho các tầng lớp nhân dân tỉnh Phú Thọ và các trường ĐH, CĐ cụm Trung Bắc về tham gia Hội thi.

Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN