03:48, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tiếp đoàn công tác Trung tâm nghiên cứu sa mạc Ramat Negev

Thứ năm, 19/05/2016, 16:18

Ngày 19/5/2016, Trường Đại học Hùng Vương đã tiếp đoàn công tác Trung tâm nghiên cứu sa mạc Ramat Negev, Israel do ông Melchi Or Alon - Giám đốc Trung tâm dẫn đầu. Tiếp và làm việc với đoàn có PGS.TS Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, đại diện lãnh đạo Phòng Quản lý Khoa học và Quan hệ quốc tế, Phòng Đào tạo, Khoa Nông Lâm Ngư.

Tại buổi làm việc, PGS.TS Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường đã giới thiệu về hoạt động của Trường Đại học Hùng Vương và bày tỏ mong muốn được nâng cao quy mô hợp tác về số lượng thưc tập sinh hàng năm với Trung tâm nghiên cứu sa mạc Ramat Negev, Israel. Ông Melchi Or Alon cũng thay mặt đoàn công tác, cảm ơn sự quan tâm tiếp đón của lãnh đạo Nhà trường và bày tỏ sự hài lòng về kết quả hợp tác giữa hai bên trong suốt thời gian qua đồng thời đánh giá cao chất lượng sinh viên của Trường Đại học Hùng Vương tham gia thực tập sinh tại Israel. 

Sau khi kết thúc chương trình làm việc với lãnh đạo Nhà trường, đoàn công tác đã tiến hành gặp mặt, nói chuyện, trao đổi và chia sẻ thông tin với các sinh viên ngành Nông Lâm Ngư về những nội dung liên quan đến công tác thực tập sinh tại Israel và cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp sau khi các em ra trường. Qua thảo luận, sinh viên Trường Đại học Hùng Vương đã được giải đáp những thắc mắc về những vấn đề liên quan đến ngành học, chương trình đào tạo, điều kiện học tập, làm việc tại Israel.

Kết thúc buổi làm việc, Trường Đại học Hùng Vương và Trung tâm nghiên cứu sa mạc Ramat Negev, Israel hy vọng sẽ tìm kiếm được nhiều khả năng hợp tác về nông nghiệp trong tương lai. 

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi làm việc:

PGS. TS. Cao Văn – Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa chúc mừng ông Melchi Or Alon - Giám đốc Trung tâm

Đại diện Trường Đại học Hùng Vương và Đoàn công tác trao đổi hợp tác

Ông Melchi Or Alon - Giám đốc Trung tâm giới thiệu cho sinh viên ngành Nông Lâm Ngư
về chương trình đào tạo thực tập sinh nông nghiệp





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN