19:02, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đoàn đại biểu cấp cao tỉnh U Đôm Xay (nước CHDCND Lào) thăm và làm việc tại Trường Đại học Hùng Vương

Thứ sáu, 17/11/2017, 14:54

 

Toàn cảnh buổi làm việc

Ngày 17/11/2017, Đoàn đại biểu cấp cao tỉnh U Đôm Xay (nước CHDCND Lào) do đồng chí Phết Sạ Khon Luông A Phay - Ủy viên Trung ương Đảng Nhân dân cách mạng Lào, Bí thư tỉnh ủy, Tỉnh trưởng dẫn đầu đã sang thăm và làm việc tại Trường Đại học Hùng Vương. Cùng đi với đoàn đại biểu tỉnh U Đôm Xay có đ/c Đỗ Ngọc Dũng – Giám đốc Sở Ngoại vụ. Tiếp đón và làm việc với đoàn về phía Trường Đại học Hùng Vương có TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, các thầy lãnh đạo trường, cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị và đại diện các lưu học sinh Lào.

 TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

Tại buổi làm việc, TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chào mừng Đoàn đại biểu cấp cao tỉnh U Đôm Xay đến thăm trường, đồng thời giới thiệu khái quát với đoàn về sự phát triển của nhà trường cũng như công tác đào tạo sinh viên Lào nói chung. Hiện nay, nhà trường đang đào tạo 27 lưu học sinh của tỉnh U Đôm Xay trên tổng số hơn 150 lưu học sinh Lào. Trong quá trình học tập tại trường, lưu học sinh Lào đã nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của nhà trường về cơ sở vật chất, trang thiết bị, tài liệu học tập… để phục vụ tốt cho học tập, rèn luyện.  Thầy Hiệu trưởng cũng bày tỏ mong muốn được thắt chặt hơn mối quan hệ hợp tác giữa nhà trường với tỉnh U Đôm Xay trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo.

Đ/c Phết Sạ Khon Luông A Phay - Ủy viên Trung ương Đảng Nhân dân cách mạng Lào, Bí thư tỉnh ủy, Tỉnh trưởng tỉnh U Đôm Xay phát biểu

Đồng chí Phết Sạ Khon Luông A Phay - Ủy viên Trung ương Đảng Nhân dân cách mạng Lào, Bí thư tỉnh ủy, Tỉnh trưởng tỉnh U Đôm Xay cảm ơn sự giúp đỡ chí tình về mọi mặt của tỉnh Phú Thọ, Trường Đại học Hùng Vương đối với tỉnh U Đôm Xay, đặc biệt trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao cho tỉnh. Đồng chí cũng chúc mừng và đánh giá cao những thành tích đã đạt được của Trường Đại học Hùng Vương trong quá trình 56 năm xây dựng và trưởng thành. Đồng chí Phết Sạ Khon Luông A Phay đã nhắc nhở các lưu học sinh Lào của tỉnh U Đôm Xay đang theo học tại Trường cần chấp hành tốt nội quy, quy chế của nhà trường, chăm chỉ học tập rèn luyện, để trở thành những cán bộ lãnh đạo tốt phục vụ sự nghiệp của Tổ quốc, đồng thời góp phần khẳng định uy tín đào tạo của Trường Đại học Hùng Vương … Đồng chí Tỉnh trưởng cũng giao cho đồng chí Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Thể thao tỉnh U Đôm Xay tiếp tục kết nối với Trường Đại học Hùng Vương để chọn cử nhiều hơn nữa lưu học sinh của tỉnh sang học tập tại Trường.

Đ/c Phết Sạ Khon Luông A Phay ghi sổ vàng truyền thống của nhà trường

Kết thúc chuyến thăm và làm việc, đồng chí Phết Sạ Khon Luông A Phay và đoàn cấp cao đã thăm cơ sở vật chất của nhà trường, thăm phòng truyền thống và ghi sổ vàng truyền thống của nhà trường.

Đ/c Phết Sạ Khon Luông A Phay  thăm mô hình trường và phòng truyền thống

Đoàn đại biểu thăm kí túc xá, nhà ăn sinh viên của Trường

Nhân dịp này, Phu nhân của đồng chí Phết Sạ Khon Luông A Phay đã trao quà cho lưu học sinh của tỉnh U Đôm Xay để động viên tinh thần học tập của các em.

 

Đoàn đại biểu cấp cao của tỉnh U Đôm Xay chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo trường





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN