05:22, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Kế hoạch Tổ chức lấy Ý kiến phản hồi của sinh viên về hoạt động giảng dạy của giảng viên Học kỳ 1, năm học 2017-2018

Thứ tư, 07/03/2018, 16:38

Thực hiện công văn số 2754/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 20 tháng 5 năm 2010 và công văn số 7324/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 08 tháng 10 năm 2013 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn tổ chức lấy ý kiến phản hồi từ người học về hoạt động giảng dạy của giảng viên;

Căn cứ Kế hoạch thực hiện mục tiêu chất lượng năm học 2017-2018, số 121/KH-ĐHHV-TT ĐBCL ngày 18 tháng 8 năm 2018 của Hiệu trưởng Trường đại học Hùng Vương.

Trường đại học Hùng Vương triển khai kế hoạch khảo sát lấy ý kiến phản hồi của sinh viên về hoạt động giảng dạy của giảng viên học kỳ 1 năm học 2017-2018 như sau:

1. Mục đích

- Đối với cán bộ quản lý:

+ Góp phần thực hiện Quy chế dân chủ trong Nhà trường.

+ Thu thập thông tin để nhà trường đánh giá được mức độ đáp ứng về chất lượng đào tạo của giảng viên và phục vụ đào tạo cho SV trong thời gian theo học tại trường.

+ Xây dựng chính sách hỗ trợ giảng viên, cán bộ nhân viên và sinh viên trong công tác giảng dạy và học tập.

+ Có kế hoạch cải tiến công tác tổ chức đào tạo nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.

- Đối với các giảng viên:

+ Giảng viên sử dụng kết quả phản hồi để điều chỉnh hoạt động giảng dạy.

+ Nâng cao tình thần trách nhiệm của giảng viên trong việc thực hiện mục tiêu đào tạo của nhà trường.

- Đối với sinh viên:

+ Tăng cường tinh thần trách nhiệm của người học với quyền lợi, nghĩa vụ học tập, rèn luyện của bản thân từ đó góp phần nâng cao chất lượng học tập tai nhà trường.

+ Tạo điều kiện để sinh viên được phản ánh tâm tư, nguyện vọng, được thể hiện chính kiến về hoạt động giảng dạy của giảng viên, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.

2. Yêu cầu

- Quán triệt cho sinh viên hiểu rõ mục đích, yêu cầu của việc lấy ý kiến phản hồi để sinh viên đánh giá khách quan, công bằng, trung thực và có thái độ đúng mực trong việc cung cấp thông tin phản hồi về chất lượng đào tạo.

- Xử lý trung thực, chính xác, khách quan và sử dụng đúng mục đích những thông tin phản hồi của sinh về chất lượng đào tạo.

- Báo cáo kết quả lấy ý kiến sinh viên về chất lượng đào tạo với Lãnh đạo trường và các đơn vị trong trường như một kênh thông tin tham khảo

XEM CHI TIẾT KẾ HOẠCH TẠI ĐÂY





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN