16:46, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đại học Hùng Vương tổ chức Hội nghị nghiệm thu chuẩn đầu ra 8 ngành đào tạo trình độ Đại học, Cao đẳng

Thứ hai, 26/08/2013, 10:03

Căn cứ công văn số 7244/BGDĐT-KHTC ngày 04/11/2011 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện quy chế 3 công khai năm học 2011-2012, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức Hội nghị nghiệm thu chuẩn đầu ra 8 ngành đào tạo trình độ Đại học, Cao đẳng vào ngày 23/8/2013 tại Phòng họp tầng 5 nhà điều hành – cơ sở Việt Trì.

Đến dự Hội nghị nghiệm thu có PGS.TS Cao Văn - Hiệu trưởng nhà trưởng - Trưởng ban chỉ đạo, PGS.TS Phùng Quốc Việt - Phó hiệu trưởng - Phó trưởng ban chỉ đạo và lãnh đạo các đơn vị, các tiểu ban xây dựng chuẩn đầu ra.

 

Hội nghị đã được lắng nghe những ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo trường và báo cáo tổng hợp, nhận xét kết quả xây dựng chuẩn đầu ra các ngành của đại diện phòng Thanh tra Khảo thí và Đảo bảo chất lượng. Cũng trong Hội nghị, đại diện các ngành đào tạo đã lần lượt báo cáo kết quả xây dựng chuẩn đầu ra 8 ngành đào tạo trình độ Đại học, Cao đẳng là: ĐH Thú y, ĐH Kinh tế đầu tư, ĐH Du lịch, CĐ Sinh – Hóa, CĐ Thư viện – Quản trị văn phòng, CĐ Lý – KTCN, CĐ Công nghệ thiết bị trường học, CĐ Công nghệ thông tin.

Có thể nói việc xây dựng và công bố chuẩn đầu ra 8 ngành đào tạo trình độ Đại học, Cao đẳng là một trong những giải pháp cần thiết để Trường Đại học Hùng Vương “Đào tạo đạt chuẩn, đáp ứng nhu cầu xã hội”; đồng thời thể hiện rõ nhất trách nhiệm của nhà trường đối với xã hội trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo. 

Tuyết Trinh



HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN