14:37, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường của giảng viên năm 2015 và xét thẩm định thuyết minh đề tài nghiên cứu khoa học của giảng viên năm 2016

Thứ năm, 10/03/2016, 13:41

Vừa qua, Trường Đại học Hùng Vương đã tiến hành nghiệm thu 91 đề tài nghiên cứu khoa học (NCKH) cấp Trường của giảng viên năm 2015 và xét thẩm định thuyết minh 127 đề tài NCKH của giảng viên năm 2016.

Nhìn chung các sản phẩm NCKH của giảng viên trong năm 2015 đều được Hội đồng nghiệm thu đánh giá đạt chất lượng cao. Các nội dung được triển khai công phu, logic, hợp lí, tóm tắt trung thành với nội dung của bản đề tài, hình ảnh minh họa rõ ràng, phong phú và bám sát nội dung nghiên cứu. Bên cạnh những kết quả đạt được, các thành viên Hội đồng thẩm định cũng chỉ ra một số hạn chế cần chỉnh sửa để đề tài nghiên cứu hoàn thiện. Kết quả, Hội đồng nghiệm thu đã nhất trí và thông qua 91 đề tài với 28 đề tài xếp loại Xuất sắc và 63 đề tài xếp loại Đạt. Kết quả nghiên cứu của đề tài sau khi nghiệm thu sẽ được ứng dụng làm tài liệu bổ ích cho những người làm công tác nghiên cứu, giảng dạy; là tài liệu học tập thiết thực cho sinh viên thuộc các ngành đào tạo của Trường.

Nhận thức rõ được vai trò của hoạt động NCKH, Đảng ủy, lãnh đạo Trường Đại học Hùng Vương luôn quan tâm và có kế hoạch, đầu tư một cách hợp lý, có hiệu quả nhằm thúc đẩy phát triển mạnh mẽ công tác nghiên cứu khoa học của cán bộ giảng viên và sinh viên trong trường. Mỗi năm, nhiều đề tài khoa học cấp cơ sở có ý nghĩa ứng dụng thực tiễn cao được triển khai thực hiện một cách nghiêm túc. Trong năm 2016, nhà trường tiếp tục thẩm định và triển khai 127 đề tài NCKH của giảng viên trong đó có 111 đề tài cấp trường, 15 đề tài cấp trường trọng điểm và 01 dự án chuyển giao công nghệ.

Có thể nói, hoạt động nghiệm thu NCKH của giảng viên Nhà trường tiếp tục khẳng định ý nghĩa cần thiết của công tác nghiên cứu khoa học đối với sự phát triển chung của nhà trường; góp phần khẳng định vị thế và uy tín của Trường là một trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ của tỉnh Phú Thọ và khu vực.

Dưới đây là một vài hình ảnh:

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, Chủ tịch Hội đồng nghiệm thu đề tài NCKH chủ trì
nghiệm thu đề tài Khoa Nông Lâm Ngư, Khoa Ngoại ngữ…

PGS.TS. Phùng Quốc Việt chủ trì nghiệm thu đề tài Khoa Toán Công nghệ và Khoa KHXH&NV

ThS. Hoàng Thị Thuận – Phó Hiệu trưởng nhà trường chủ trì nghiệm thu đề tài Khoa Tâm lý giáo dục, Khoa Lý luận chính trị…

Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng chủ trì Hội đồng thẩm định thuyết minh đề tài NCKH năm 2016

Toàn cảnh Hội đồng nghiệm thu đề tài NCKH





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN